Đúng ngày 10/10 ai đen mặc ai, riêng 3 con giáp này hốt sạch lộc trời, thuận lợi đủ đường, tiền bạc rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước qua ngày 10/10, những con giáp này có vận trình thuận lợi, làm ăn suôn sẻ, thu về nhiều tài lộc.

Tuổi Mùi

Trong năm 2022, nhìn chung tuổi Mùi có vận số hanh thông, gặp nhiều cơ hội để thăng tiến. Con giáp này mưu sự dễ thành, đạt được những thành tựu vượt trội trong công việc.

tu-vi-10-10-01

Tử vi dự báo rằng ngày 10/10, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vấn đến đời sống tinh thần của tuổi Mùi đều có sự thăng tiến mới. Bản mệnh không quá tham vọng nhưng càng về cuối năm càng đón nhận nhiều cơ hội phát tài, có khả năng đổi đời nhanh chóng.

Tuổi Dần

Bước vào giai đoạn này, tuổi Dần được quý nhân chào đón, thần may mắn chăm sóc. Dù làm gì, con giáp này cũng có thể dễ dàng thành công hơn, nhận về nhiều tiền của. Tử vi dự báo rằng ngày 10/10, tuổi Dần nhận được lộc trời ban, cát tinh che chở nên sự nghiệp phát triển thuận lợi.

tu-vi-10-10-02

Con giáp này được nhiều người kính nể, công việc hanh thông. Lộc kim tiền sẽ chủ động đến với tuổi Hổ, giúp con giáp này có cuộc sống sung túc hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi nói rằng tuổi Tuất có Nhị Hợp nâng đỡ nên làm ăn thuận lợi. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này có thể tìm thêm được các mối đầu tư mới, ký kết các bản hợp đồng có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng. Điều này giúp tuổi Tuất thoát khỏi khó khăn trước đó, mang lại nguồn thu nhập tốt hơn, cuộc sống cũng dư dả hơn.

tu-vi-10-10-03

Trong công việc, ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần nhìn thẳng vào những điểm chưa được của mình và tìm cách khách phục, sữa chữa để tiếp tục phát triển vững chắc hơn, nhanh mạnh hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link