Đúng 0h ngày 1/10/2022: Chúc mừng 4 con giáp chính thức hết khổ, vận đỏ như son, tiền vào ào ào

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 10/2022 chỉ ra rằng những con giáp dưới đây đang trải qua giai đoạn may mắn nhất trong năm.

Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2022 Âm lịch chỉ ra rằng bạn đang trải qua giai đoạn may mắn nhất trong năm, do đó hãy tận hưởng từng giây phút này một cách trọn vẹn nhất nhưng cũng đừng quên đề ra những kế hoạch hành động tiếp theo.

Tháng mới xuất hiện một đối tác phù hợp cho các dự án của mình, nhưng bạn cần phải thật sáng suốt. Trước khi bắt tay hợp tác với bất kỳ ai, hãy đảm bảo rằng bạn đã từng làm việc với họ qua một vài dự án nhỏ.

download (8)

Thái Dương cát tinh rất tốt cho mệnh chủ là nam giới để công việc của họ trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Ngay lúc bạn cảm thấy thành công nhất thì cũng là lúc bạn nên đề ra những kế hoạch hành động tiếp theo với mục tiêu cao hơn để chuẩn bị sẵn sàng bắt tay hành động. Việc này rất cần thiết để nó có thể kéo bạn ra khỏi những ảo tưởng, chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vừa qua.

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2022, Nguyệt lệnh Quan Đới khiến người tuổi Tuất sống cảm xúc hơn, bạn nhạy cảm hơn, hay giận hờn mỗi khi không đạt được mong muốn. Việc này không tốt cho những cặp mới yêu vì càng gây ra những hiểu nhầm không đáng có.

download (10)

Tuổi Thìn

Công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt nhờ có Tam Hợp trợ mệnh. Bạn không phải lo lắng quá nhiều cho công việc hiện tại, việc bạn cần làm là an phận thủ thường, nỗ lực và chờ tin vui đến mà thôi.

Sự thông minh, tài trí của con giáp này khiến họ cũng nhiệt tình giúp đỡ người khác không chút đắn đo. Bạn được khá nhiều người đồng nghiệp quý mến, đừng để mắt đến những người xấu chuyên ghen tị với bạn nữa nhé.

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp may mắn được Chính Quan nâng đỡ trong công việc nên làm gì cũng có quý nhân âm thầm giúp đỡ. Một vài khó khăn trước đó tưởng không cách giải quyết thì trong cái khó ló cái khôn, bạn đã tìm ra được ý tưởng sáng tạo và độc đáo đến bất ngờ.

Nhất là những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do bạn biết đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường.

Tuổi Thân

download (9)

Công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt nhờ có Tam Hợp trợ mệnh. Bạn không phải lo lắng quá nhiều cho công việc hiện tại, việc bạn cần làm là an phận thủ thường, nỗ lực và chờ tin vui đến mà thôi.

Vận tài lộc tuổi này có Thiên Tài nâng đỡ nên cũng bớt hao tài tốn của, có chút lộc nho nhỏ đến từ các khoản thu nhập phụ. Bạn có thể thử vận may của mình bằng vé số, trúng thưởng hoặc mua đá phong thủy hợp tuổi để cầu tài cho mình.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link