Đúng ngày mùng 1 tháng cô hồn đặt thứ này ở đầu giường gia đình đổi vận, 3 đời giàu sang

10:26, Thứ tư 12/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn thay đổi vận mệnh gia đình mình, hút tài lộc vào nhà bạn hãy đặt một đĩa muối cắt tư quả chanh xua đuổi vận xui ra khỏi nhà.

Dùng đĩa chanh muối để thay đổi tài vận

Khi bạn muốn thay đổi vận mệnh trong ngôi nhà của mình. Nếu bạn muốn hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thu trong ngày, bạn hãy đặt 1 hoặc 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái đĩa muối vào trong để kích thích tài lộc vào nhà giúp giả đình bạn đổi vận mệnh.  Khi đặt đĩa chanh muối bạn nên chọn số lẻ bởi số lẻ chính là tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, tài lộc tăng tiến.

Bạn hãy làm điều này ba ngày liên tục vào đầu tháng 7 cô hồn sẽ giúp loại bỏ hết nguồn năng lượng xấu trong nhà, mọi việc từ nay trở đi sẽ đều thuận lợi như ý nguyện, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Chanh muối giúp đổi tài vận

Chanh muối giúp đổi tài vận

Đĩa chanh muối giúp tình duyên như ý 

Khi bạn đặt đĩa chanh và đĩa muối có thể giúp bạn khiến cho cuộc sống của mình hết cô độc, hoặc vợ chồng đang xung đột cũng trở nên yêu thương tình cảm thắm thiết hơn.

Nếu như trong gia đình bạn chuyện tình cảm đang có nhiều trắc trở không như ý muốn bạn có thể âm thầm để đĩa chanh muối ở đầu giường để hút tài lộc vào nhà. Nếu bạn thấy những quả chanh héo hoặc bị vàng thì đổi quả khác cứ làm như vậy trong 1 tuần bạn sẽ thấy nhiều điều may mắn tìm tới nhà, cuộc sống thoải mái thăng hoa.

Chanh muối hút tài lộc vào nhà

Chanh muối hút tài lộc vào nhà

Chanh muối tốt cho sức khỏe của bạn

Trong thành phần của vỏ chanh có mùi hương thơm dễ chịu, tinh dầu chanh có thể giúp xua đuổi côn trùng như muỗi, gián,…Ngoài ra, muối hút khuẩn tốt cho sức khỏe của bạn. Khi bạn muốn tăng cường vận khí và tốt cho sức khỏe của mình bạn hãy đặt chanh ở đầu giường còn giúp bạn nhận được rất nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Bên cạnh đó,  hương chanh giúp thanh lọc không khí nên đặc biệt tốt cho gan, phổi tốt cho hệ hô hấp của bạn. Đặc biệt, nếu trong gia đình bạn có người già hoặc trẻ nhỏ đĩa chanh muối còn giúp loại bỏ vi khuẩn, phòng ngừa các bệnh hen suyễn, cảm cúm cho trẻ vô cùng hiệu quả.

 (*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc