7 nét tướng quý trên khuôn mặt phụ nữ giỏi giang, 10 người thì 9 người giàu sang

18:31, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Người ta có thể dự đoán phú quý của một người dựa vào những nét sau đây.

Trán rộng, không có nếp nhăn

Theo nhân tướng học, hình dáng của vầng trán có thể tiết lộ nhiều điều về vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài lộc, sự nghiệp và cả vận may tình cảm.

Một vầng trán đẹp thường nhẵn, tròn, hơi nhô ra và không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi.

Thực tế, ít người may mắn sở hữu vầng trán hoàn hảo như vậy. Những ai có vầng trán đẹp thường được xem là thông minh, tài giỏi, học cao hiểu rộng và có tham vọng lớn. Họ thường đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp và kinh doanh.

Hình dáng của vầng trán có thể tiết lộ nhiều điều về vận mệnh

Hình dáng của vầng trán có thể tiết lộ nhiều điều về vận mệnh

Gò má tròn đầy đặn, không lộ xương

Theo tướng số, những phụ nữ có gò má tròn đầy đặn, không lộ xương thường sở hữu ý chí kiên cường, mạnh mẽ. Họ luôn có tinh thần vươn lên, khả năng ứng phó tài giỏi và khéo léo trong mọi tình huống. Đặc biệt, phụ nữ có đặc điểm này không chỉ thông minh hơn người mà còn "vượng phu ích tử" – giúp ích rất nhiều cho chồng con trong sự nghiệp và cuộc sống.

Phụ nữ có tài lãnh đạo thường gặt hái nhiều thành công và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, đặc biệt là khi bước vào giai đoạn trung niên.

Khoảng cách giữa lông mày và đôi mắt rộng

Khoảng cách giữa lông mày và đôi mắt, gọi là cung Điền Trạch, trong 12 cung tướng mặt biểu hiện cho đất đai, tài sản, gia vận và danh vọng.

Nếu cung Điền Trạch này đầy đặn, sáng sủa, không có mụn nhọt hay vết sẹo, thì đó là dấu hiệu của phúc tướng. Nữ giới sở hữu đặc điểm này thường can trường, có ý chí vươn lên mạnh mẽ và luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng, dẫn đến thành công trong công việc và cuộc sống.

Đường tài lộc của họ luôn vượng phát, dễ dàng kết hôn với người giàu sang, cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Tai có dái tai lớn như tai Phật

Người ta có thể dự đoán phú quý của một người dựa vào đôi tai của họ. Tai có dái tai lớn, đầy đặn, trễ xuống như tai Phật, mọc cao hơn đường trên của lông mày và có lỗ tai lớn được coi là nét nổi bật của phụ nữ có tướng lãnh đạo, đem tới vinh hoa, phú quý.

Người có tướng tai này thường có cuộc sống sung túc, gia đình hòa thuận, hạnh phúc và tài vận hanh thông. Đây là dấu hiệu của sự trường thọ và khả năng trở thành người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Nếu tướng tai này kết hợp với đầu tròn và trán cao rộng, chủ nhân sẽ càng thêm tài lộc và phúc phần.

Khuôn miệng cân xứng, nhuận hồng

Người phụ nữ có tướng lãnh đạo thường có khuôn miệng cân xứng, góc cạnh rõ ràng, môi trên có vân, sắc hồng nhuận, nhân trung sâu rộng và có hình tam giác.

Chủ nhân của tướng miệng này thường thông minh, sáng dạ, tốt bụng và tài năng xuất chúng, dễ dàng đạt đỉnh cao trong sự nghiệp dù hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào. Họ không chỉ là những "cấp trên" nhỏ mà còn có khả năng trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

Mũi đầy đặn, không có nốt ruồi

Mũi thuộc cung phú quý trên khuôn mặt. Sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn và không có nốt ruồi là dấu hiệu của người thông minh, tài ba, được xem là quý tướng.

Mũi đầy đặn cho thấy tài sản cá nhân dồi dào, người sở hữu mũi này không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi còn cho thấy người này sẽ không bị thất tài, phá sản.

Người có nét tướng này sẵn sàng đối mặt với khó khăn để đạt thành công. Càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng thêm giàu sang.

Thiên thương rộng

Thiên Thương là khoảng cách từ đuôi lông mày đến tai, được coi là "tài khố", cơ hội xuất ngoại và cung phu thê. Nếu vùng này đầy đặn, rộng và không bị lõm, đó là dấu hiệu cát tường và cho thấy người phụ nữ có tướng lãnh đạo.

Nữ giới sở hữu tướng mạo này thường có tài ngoại giao, sức lôi cuốn mạnh mẽ và gặp nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống. Họ luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý và hưởng vinh hoa phú quý.

*Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc