3 kiểu nhà có chôn kho báu phong thủy: Dù nghèo tới mấy cũng đừng dại bán đi càng ở càng giàu có

16:02, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà bạn có 3 dấu hiệu dưới đây thì có được trả bao nhiêu tiền cũng đừng bao giờ dại bán đi.

Nhà nằm trên mảnh đất vuông vắn

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà mà nằm ở khu vực đất vuông vắn, không méo mó, nhiều góc cạnh là biểu tượng cho tính ổn định, bền bỉ, là nơi nâng đỡ vạn vật.

Đặc biệt, nếu như một ngôi nhà được xây dựng miếng đất vuông vắn không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong việc xây dựng, sắp xếp đồ đạc mà theo phong thủy, nó còn có tác dụng cân bằng năng lượng trong nhà, giúp thu hút tài vận. Đồng thời, khi bạn có xây dựng ngôi nhà như vậy thì cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn hanh thông viên mãn. Một ngôi nhà mà có khu vực minh đường rộng thoáng chính là khoảng không gian trước nhà, tính từ cửa chính ra tới cổng. Một ngôi nhà có minh đường rộng rãi, thông thoáng thì tài vận hanh thông, phát đạt. Những ngôi nhà như vậy phúc khí nhiều càng ở càng giàu có. 

Nhà cây cối phát triển phong thủy tốt

Nhà cây cối phát triển phong thủy tốt

Những ngôi nhà có của chính hoặc cổng kiên cố

Một ngôi nhà xây dựng từ lâu nhưng vẫn vững chắc từ cửa chính đến tường nhà là điều đáng mừng. Theo phong thủy, căn nhà như vậy sẽ giúp tài lộc của gia đình dồi dào, vượng đường sự nghiệp. Sống trong căn nhà kiên cố như vậy thì các thành viên trong gia đình dễ gặp quý nhân, sự nghiệp phát triển.

Đặc biệt, trong phong thủy thì ngôi nhà có cửa chính hoặc cổng chính kiên cố thì đó chính là một ngôi nhà phúc lộc trời ban. Đồng thời, những ngôi nhà như vậy phúc lộc trời ban càng ở thì càng giàu có thành công hơn người.

Dấu hiệu nhà có phong thủy tốt

Dấu hiệu nhà có phong thủy tốt

Cây cối phát triển tốt

Trong phong thủy những ngôi nhà có cây cối phát triển tốt thì đó chính là ngôi nhà có kho báu phong thủy. Đặc biejt, cây cối trong nhà được cho có phần ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà đối với cây cảnh. Nguyên nhân chính là thực vật sẽ sinh trưởng, phát triển tốt ở những nơi có từ trường thích hợp. Người ta tin rằng những nơi có cây cối phát triển khỏe mạnh, thường xuyên đơm hoa kết trái là nơi có phong thủy tốt. Gia đình sống trong căn nhà như vậy thì vận khí ngày càng vượng. Chính vì vậy, khi được sống trong những ngôi nhà như vậy thì đừng bao giờ bán đi. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min