Có 3 thứ để ở đầu giường, nợ nần kéo về, gia chủ ngày càng lụi bại

17:28, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm về phong thủy, có những món đồ bạn không nên để ở đầu giường kẻo tổn hại cho tài vận.

Người xưa đặc biệt chú ý tới yếu tố phong thủy, đặc biệt giường ngủ của chúng ta không chỉ là nơi ngả lưng, nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe sau những giờ lao động mệt mỏi, mà còn có tác động rất lớn tới sức khỏe, tài lộc và vận mệnh của gia chủ.

Theo quan niệm về phong thủy, có 3 thứ tuyệt đối không nên để ở đầu giường:

Theo quan niệm về phong thủy, có 3 thứ tuyệt đối không nên để ở đầu giường:

Theo quan niệm về phong thủy, có 3 thứ tuyệt đối không nên để ở đầu giường:

Tượng, Phật

Thực tế, có rất nhiều gia đình để tượng thần Phật ở khu vực giường ngủ với mong muốn tạo cảm giác bình an, được phù hộ độ trì. Tuy nhiên, theo phong thủy đây là việc tuyệt đối kiêng kỵ.

Theo quan niệm về mặt tín ngưỡng, việc để tượng thần hay Phật ở đầu giường ngủ là một điều đại kỵ, bởi nó thể hiện sự thiếu tôn kính lễ giáo. Còn theo quan điểm trong phong thủy, việc để tượng Thần Phật trong phòng ngủ đồng nghĩa với việc "cất giấu” tài lộc, may mắn. Từ đó khiến cho công danh sự nghiệp của các thành viên không thể phất lên, luôn chỉ ở mức trung bình.

Gương soi

Gương soi là đồ vật mà gia đình nào cũng có, tuy nhiên không phải vị trí nào cũng có thể để gương. Nhiều người vô tư không chú trọng đến việc bài trí, đặt gương tùy tiện trong ngôi nhà của mình. Thậm chí đặt gương soi trong phòng ngủ để khi thay đồ có thể dễ dàng quan sát.

Việc đặt gương soi trong phòng ngủ là điều tối kỵ

Việc đặt gương soi trong phòng ngủ là điều tối kỵ

Tuy nhiên, việc đặt gương soi trong phòng ngủ là điều tối kỵ. Bạn cần tránh gương soi trong phòng ngủ đối diện với giường ngủ. Đây là lỗi rất phổ biến nhiều gia đình mắc phải. Một số người cho rằng đó là điều bình thường nhưng việc nằm ngủ đối diện với gương rất không tốt, sẽ làm bạn dễ bị rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, cực kỳ hại cho thần kinh sức khỏe.

Dao, kiếm, đồ sắc nhọn

Dao, kiếm, đồ sắc nhọn đều là những đồ vật đại kỵ tuyệt đối không nên để trong phòng ngủ. Bởi lẽ sát khí của nó rất nặng, khiến gia chủ dễ gặp áp lực trong công việc, đau đầu, bất an và thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo