5 nốt ruồi do Thần Phật đánh dấu: Ai có 1/5 cũng giàu có, phú quý sau tuổi 30

16:17, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm về nhân tướng học, nếu một người có vị trí nốt ruồi ở đây thường may mắn và giàu có.

Nốt ruồi nằm ở cằm

Nốt ruồi nằm tại cằm là vị trí được nhắc đến đầu tiên trong danh sách may mắn này. Người sở hữu nốt ruồi ở cằm, thường có số hưởng vinh hoa, phú, cuộc đời họ thường có nhiều của cải. Họ được cho là có nhiều đất đai, đầu tư bất động sản cực kỳ hợp lý.

Tuy nhiên, nốt rồi may mắn ở cằm phải là nốt ruồi có màu sáng nhạt, không quá to và không có lông. Người nào đáp ứng sẽ mang lại sự may mắn, phú quý và thành công trong cuộc sống.

Nốt ruồi nằm ở cằm

Nốt ruồi nằm ở cằm

Nốt ruồi trên má

Theo nhân tướng học người có nốt ruồi trên má rất vượng vận đào hoa và được người xung quanh yêu mến. Họ đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến và hay có quý nhân phù trợ, cuộc đời thường có nhiều niềm vui. Họ cũng là người thông minh lanh lợi nên dễ dàng tạo dựng sự nghiệp sáng rực rỡ cho riêng mình.

Nốt ruồi trên bàn chân

Tổ Tiên có câu rằng, người có 1 nốt ruồi trên lòng bàn chân thì cả đời chẳng lo cơm ăn áo mặc. Còn người mà có tới 3 nốt ruồi trên lòng bàn chân thì có tiền tài, quyền lực. Trong suốt cuộc đời, sự nghiệp của họ rất thành công. Họ cũng là người có địa vị xã hội nhất định. Nhìn chung cuộc đời họ hanh thông, xuôi thuận.

Ngoài ra, họ còn là người được quý nhân dẫn lối nên luôn thu được thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Người có nốt ruồi này thường vượng vận đào hoa, họ thường có gia đình hạnh phúc ấm êm, con cái của họ cũng giỏi giang, hiếu thuận.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Người có nốt ruồi ở khóe miệng theo nhân tướng học là tướng giàu sang, phú quý. Những người này ăn nói rất có duyên. Họ cũng giỏi giao tiếp, có khả năng hùng biện, thuyết phục người khác. Đàn ông mà có nốt ruồi ở khóe miệng thường khéo mồm, đa tình, phong lưu.

Còn phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng thường có tài giao tiếp, ăn nói nhỏ nhẹ, dễ gặp được quý nhân phù trợ. Những người này hậu vận rất rực rỡ. Họ thường có được cuộc sống sung túc, đủ đầy, con cháu hiếu thảo, giỏi giang.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay thường là những người rất thông minh và có số mệnh phú quý. Họ là người yêu thích cuộc sống tự do tự tại, không sợ ai phán xét đánh giá.

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay rất giỏi giang, có thực lực. Họ dễ thành công dù trong công việc hay bất cứ lĩnh vực nào. Sau 30 tuổi, người sở hữu vị trí nốt ruồi này sẽ giàu có viên mãn, đời sống tinh thần cũng ấm no hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo