5 loại hoa nghe tên đã thấy nhiều phúc lộc, đặt trong phong khách hút tiền tài cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Những loại hoa này không chỉ giúp phòng khách thêm sinh động mà còn có ý nghĩa tốt với phong thủy căn nhà.

Hoa đồng tiền

loai-hoa-bay-trong-phong-khach-01

Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc và niềm vui. Những cánh hoa xòe rộng với nhiều màu sắc tươi sáng đại diện cho sức sống mãnh liệt.

Nhiều người cho rằng, tên của loài hoa này cũng với những màu sắc may mắn như vàng, đỏ là điềm báo cho sự thịnh vượng. Đặt hoa đồng tiền trong phòng khách hoặc trên bàn thờ sẽ giúp gia chủ cầu tài lộc, tiền của.

Theo phong thủy, hoa đồng tiền là biểu tượng của tài lộc, niềm vui, sức khỏe và tuổi thọ. Loài hoa này có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, hồng, vàng. Mỗi màu lại có một ý nghĩa khác nhau, chẳng hạn như hoa màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc, hoa màu đỏ đại diện cho tình yêu...

Hoa thủy tiên

loai-hoa-bay-trong-phong-khach-02

Hoa thủy tiên được coi là món quà do ông trời ban tăng cho những người có tài. Loài hoa này tượng trưng cho sự nghiệp, giúp gia chủ vượt khó khăn, làm việc gì cũng thuận lợi.

Đặc biệt, loại hoa thủy tiên đỏ mang ý nghĩa may mắn, cát tường. Màu đỏ của hoa giúp xua đuổi vận đen, mang đến nhiều vận may cho gia chủ. Người mệnh Hỏa cực kỳ hợp với loại hoa màu đỏ này.

Hoa cát tường

loai-hoa-bay-trong-phong-khach-03

Giống như cái tên, hoa cát tường được cho là có thể mang đến may mắn, bình yên cho gia chủ. Loài hoa này có vẻ đẹp dịu dàng, rất thích hợp để bày trong phòng khách.

Theo phong thủy, loài hoa này mang ý nghĩa của sự may mắn, vượng tài. Bày hoa cát tường trong phòng khách sẽ giúp gia chủ hưng thịnh hơn.

Hoa lan

loai-hoa-bay-trong-phong-khach-04

Hoa lan có vẻ đẹp tinh tế, thanh khiết. Nó được coi là "nữ hoàng" của các loại hoa vì vẻ ngoài kiêu sa và ý nghĩa tuyệt vời trong phong thủy.

Hoa lan tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Vào những dịp lễ tế, nhiều người không ngại chi một khoản tiền lớn để mua những chậu hoa lan được trang trí cầu kỳ về bày trong phòng khách, giúp cầu tài lộc.

Hoa sen

loai-hoa-bay-trong-phong-khach-05

Hoa sen có vẻ đẹp tinh khiết, hương thơm ngát, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Loài hoa này cũng gắn liền với những điển tích của đạo Phật. Loại hoa này còn là biểu tượng của sự hoàn hảo, rất được ưa dùng trong phong thủy.

Theo phong thủy, hoa sen còn có ý nghĩa mang lại sức khỏe dồi dào.

Trên thực tế, tất cả các bộ phận của cây sen đều có thể sử dụng làm thực phẩm và để chữa bệnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link