Tiết lộ ngày cưới chính xác của Nhã Phương - Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về lịch diễn cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không quên dành thời gian đến dự đám cưới Trường Giang và Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lịch diễn tháng 9 này của anh để người hâm mộ tiện theo dõi. Trong số đó, nam ca sĩ đánh dấu ngày 25/9 là "Đám cưới Trường Giang", như vậy là nam ca sĩ đã vô tình hé lộ thời gian cưới chính thức dù người trong cuộc còn chưa lên tiếng. Điều này đã khiến đông đảo khán giả vô cùng thích thú và cũng đồng nghĩa với việc, sau rất nhiều suy đoán về ngày trọng đại của cặp diễn viên nổi tiếng, cuối cùng, công chúng đã nắm được thời gian chính xác mà Nhã Phương - Trường Giang sẽ về chung một nhà. 

Đàm Vĩnh Hưng đã dành riêng một ngày để tham dự lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Đàm Vĩnh Hưng đã dành riêng một ngày để tham dự lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng là người anh thân thiết với Trường Giang trong nghề. "Mười Khó" nhiều lần chia sẻ Đàm Vĩnh Hưng cùng với nghệ sĩ Hoài Linh là người ơn, nâng đỡ Trường Giang từ ngày đầu đi diễn.

photo1536722927948-1536722927948370161890 (1)

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh, Anh Đức, Trấn Thành - Hari Won, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, Lâm Vỹ Dạ, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ, Cát Phượng cũng sẽ có mặt chúc mừng hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

Trước đó, cũng có nguồn tin cho biết lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương tổ chức vào ngày 24 hoặc 25 những chưa rõ cụ thể là ngày nào, tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP.HCM. Đây là nơi diễn ra hôn lễ của MC Trấn Thành và Hari Won vào cuối năm 2016.

le-cuoi-truong-giang-nha-phuong-1046455 (1)

Hôm 24/8, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức lễ đính hôn tại Hội An (Quảng Nam), quê của danh hài. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim 49 ngày yêu vào năm 2015. Trong suốt 3 năm yêu, cả hai nhiều lần vướng tin đồn chia tay vì tính đào hoa của chàng danh hài xứ Quảng. Tuy nhiên, sau tất cả, Nhã Phương vẫn im lặng và đồng hành cùng bạn trai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn