Chàng sẽ sướng run và đê mê như lần đầu khi nàng làm điều này lúc quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Chàng sẽ sướng run và đê mê như lần đầu khi nàng làm điều này lúc quan hệ - là nam hay nữ bạn cũng cần nằm lòng.

vo-chong-2

 

Massage cho chồng

Ở những phút dạo đầu, việc bạn massage cho chàng sẽ khiến chàng cảm thấy được âu yếm và chiều chuộng hơn. Có rất nhiều bài massage cho chàng thư giãn trước lúc yêu, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu để massage cho hiệu quả hơn. Với bàn tay mềm mại lượt trên cơ thể chàng, hương tinh dầu thoang thoảng sẽ khiến chàng nhanh chóng "nhập cuộc". Nên nhớ bạn dùng bàn tay mềm mại của bạn day nhẹ vào những đốt sống cổ đang đau, từ từ mơn man đến cánh tay, nhẹ nhàng lướt nhẹ sau lưng và chốt hạ tại đôi chân của chàng. Và những chỗ nhạy cảm của chàng.

Lên lịch cho cuộc 'yêu'

Nếu bạn chờ đợi cho ham muốn dâng trào, hay sau khi kết thúc công việc, giặt đồ và chăm con cái thì 'chuyện ấy' sẽ không bao giờ xảy ra. Các cặp vợ chồng thông minh sẽ thường xuyên lên lịch cho cuộc 'yêu' của mình, nó được thể hiện một cách cụ thể hay mơ hồ (Cuối tuần này chúng mình 'yêu' nhau nhé!). Họ cũng dành thời gian trong ngày để khen, hôn, ôm nhau và khiêu khích bằng những tin nhắn văn bản ('Anh không thể chờ đợi lâu hơn nữa để nhìn thấy em tối nay!' thay vì nói 'Khi nào em về ?'). Tất cả điều này sẽ giúp đối tác của bạn biết rằng bạn muốn họ đến nhường nào. Nó sẽ mang một hương vị mới vào đời sống tình dục của bạn.

quan-he-1

 

Hãy mè nheo và nũng nịu như một con mèo

Có một số đàn ông thích mẫu phụ nữ cá tính nhưng hầu hết số đông các chàng đều thích những cô gái dịu dàng, mềm mại, biết nũng nịu đúng lúc. Họ dễ bị tan chảy bởi những điều tưởng như giản đơn này. Bởi vậy, đừng cố tỏ ra mình cứng cỏi. Đàn ông sinh ra là để che chở, họ thích thể hiện sức mạnh và có ai đó để chiều chuộng.

Chàng sẽ rất thích khi bạn nằm gọn trong lòng chàng, toàn thân buông lỏng. Hãy nói những lời ngọt ngào, âu yếm… Với sự nũng nịu ngọt ngào này thì trái tim đàn ông dù có khô cứng đến mấy cũng không thể không tan chảy.Tạo cơ hội cho chồng được chiêm ngưỡng cơ thể của bạn

Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ ‘vũ khí’ lợi hại khiến các ông chồng cảm thấy say mê. Việc ngại ngùng khi phải trần trụi trước mắt chàng, ngại ngùng với hàng tá những khuyết điểm cơ thể như eo to, ngực nhỏ… là điều không nên có. Bởi với đàn ông, khi cảm xúc dâng cao, họ sẽ không quan trọng đến những chi tiết nhỏ trên cơ thể bạn, khuyết điểm cũng sẽ biến thành ưu điểm mà thôi, và khi đó, việc bạn kín và hở đúng lúc chính là thứ quyền năng vô hạn nhất.

Do vậy, hãy cứ thoải mái để chồng chiêm ngưỡng cơ thể bạn vào những lúc cần thiết nhé, hay đơn giản là khơi mào sự tò mò của anh ấy trong một bộ đồ ngủ sexy, một bờ vai trần thon gọn... Chính điều ấy sẽ khiến chàng thăng hoa trong cảm xúc và mê mệt trước bạn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link