Đứng trước bàn thờ con trai mới mất 100 ngày, ông bố mếu máo mắng 1 câu khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố đứng trước bàn thờ con, vừa đưa tay quệt nước mắt vừa nói dỗi hơn, trách con trai bỏ bố mẹ ra đi sớm khiến ai cũng đau lòng thay.

Có sự "ra đi" nào mà không để lại nỗi buồn và niềm đau, với người ở lại phải mất rất nhiều thời gian để chữa lành vết thương đó. Và mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố nức nở òa khóc bên bàn thờ người con trai quá cố cũng là một cảnh tượng buồn như thế, khiến mọi người xót xa.

Người ta thường nói, đàn ông mất vợ gọi là góa, đàn bà mất chồng gọi là quả phụ, còn cha mẹ mất con thì chẳng có ngôn từ nào diễn tả nổi sự mất mát ấy. Đứng trước điều bất hạnh này, người đàn ông mạnh mẽ nào cũng phải bật khóc.

clip1

"Đã 100 ngày từ khi con trai ra đi, ông bố vẫn không thể tin đó là sự thật. Mếu máo chuếnh choáng trước bàn thờ con, ông mắng con không ngớt.

cli2

- Mày hư lắm, sau mày lỡ ra đi để lại hai ông bà già đầu tóc bạc hết cả rồi thế này? Giờ đây những ngày còn lại chúng tao biết sống sao đây?

clip3

- Con ơi sao tao mắng mà mày không cãi lại thế, bình thường mày cãi giỏi lắm cơ mà? Vừa mắng ông vừa khóc, liên tục đưa tay quệt nước mắt cứ chảy dài... ", trích nguyên văn bài viết buồn, được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội nói về cảnh "kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh" này.

clip4

Tuy không biết, nam thanh niên trên vi nguyên nhân gì phải ra đi khi tuổi còn trẻ, nhưng nhìn cảnh ông bố tiều tụy, thẫn thờ đứng trước bàn thờ con trách móc, không tin nổi sự thật đã đủ thấy đau lòng.Đoạn clip này hiện đang được cư dân mạng chia sẻ, lan truyền rộng rãi và gửi lời động viên, chia buồn tới gia đình người quá cố.

"Mỗi lần thấy ba hoặc mẹ khóc là không cầm được nước mắt. Thương thật sự."

"Làm ba làm mẹ rồi mới hiểu cảm giác đó"

"Mất người thân là điều kinh khủng nhất, chia buồn cùng gia đình chú", cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, không ít bạn cũng đồng cảm, trải lòng về hoàn cảnh tương tự và nhận về những lời an ủi ấm áp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link