Phụ huynh tìm đến tận trường hành hung học sinh lớp 6: Hé lộ nguyên nhân đằng sau

( PHUNUTODAY ) - Nghe con kể về việc mâu thuẫn với một bạn trong lớp, vị phụ huynh đã tìm đến tận lớp học, giở hành vi bạo lực với nam sinh lớp 6.

Theo thông tin trên Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Điện Biên, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 9/12 vừa qua. Thời điểm trên, 2 em học sinh lớp 6 của một trường THCS, thuộc địa bàn thành phố Điện Biên Phủ có mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau đó, một trong hai em đã chạy về nhà gọi bố, nghe tin, vị phụ huynh này đã đến tận trường, xông thẳng vào lớp học và có hành động đấm, đá liên tiếp vào em học sinh có mâu thuẫn với con trai mình.

Hình ảnh trích xuất từ camera

Hình ảnh trích xuất từ camera

Không chỉ dừng lại ở đó, phụ huynh này cón yêu cầu em học sinh kai ra khỏi lớp học để tiếp tục hành hung. Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

VOV đưa tin theo lời của bà Lê Thị Hồng, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ cho hay, sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h50 phút ngày, 9/12 tại Trường THCS Tân Bình, phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định xảy ra trong tiết học thể dục sáng cùng ngày, 2 học sinh N.V.H. và T.L.N.M. (cùng học lớp 6A4) có xảy ra xô xát đánh nhau, H. đấm vào mặt M 5 cái, khiến M. bị chảy máu răng.Sau đó, M về nhà nói với phụ huynh và đến đầu giờ chiều, bố của M. là ông P. đến lớp mắng chửi và có hành động đấm, đá H. ngay tại lớp. Phía nạn nhân, sau sự việc, H. vẫn đến lớp và tiến hành thi kiểm tra học kỳ bình thường.

Nhà trường đã mời các phụ huynh và học sinh đến làm rõ sự việc, tổ chức hòa giải giữa hai bên gia đình. Đồng thời, nhà trường tiến hành kiểm điểm, nhắc nhở các cán bộ, giáo viên để xảy ra việc phụ huynh tự ý xông vào trường không xin phép và có hành động lên lớp đánh học sinh.\

Trước đó, dư luận cũng từng xôn xao trước vụ bạo hành học sinh tại trường tương tự như trên.Cụ thể, vào khoảng 4h chiều ngày 30/9, 2 học sinh cùng lớp là B.A và H.C.T, học tại Trường mầm non Trumpkids, Lào Cai, trong khi chơi đùa đã tranh giành đồ chơi.

Vụ việc xảy ra tại Lào Cai hồi tháng 9

Vụ việc xảy ra tại Lào Cai hồi tháng 9

Lúc đó, ông Hùng đi đón cháu, thấy cháu khóc và được các cô giáo kể lại sự việc xảy ra giữa hai cháu, Hùng đã lao vào giật tóc, tát và dọa nạt, bắt bé B.A phải xin lỗi. Cháu B.A bị hành hung xảy ra ngay trước mắt 3 cô giáo lớp D2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link