Dùng ví kiểu này tiền thi nhau chui vào ví, đếm mỏi tay chẳng hết, mấy chốc mà giàu

( PHUNUTODAY ) - Dùng ví kiểu này tiền thi nhau chui vào ví, đếm mỏi tay chẳng hết, mấy chốc mà giàu ai cũng nên biết để tận dụng.

meo-phong-thuy-giup-mang-tien-vao-vi

 

Giữ ví luôn ngăn nắp

Bạn cần luôn chú ý giữ ví của mình trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp vì vậy hãy bắt đầu bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi ví tiền của mình. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và phòng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn đã loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích dành cho dòng chảy năng lượng mới.

Loại bỏ những giấy vụn, hóa đơn hay thẻ ghi nợ trong ví chỉ giữ lại tiền và những giấy tờ quan trọng để tăng diện tích cho các luồng năng lượng tích cực chảy vào ví

Các loại giấy tờ như hóa đơn thanh toán, hóa đơn thẻ tín dụng hay bất cứ thứ gì đại diện cho ghi nợ hay chi tiêu; giấy vụn gói kẹo, thẻ thành viên hết hạn hay bất cứ thứ gì không còn giá trị sử dụng nên được loại bỏ ra khỏi ví. Bạn chỉ giữ lại những giấy tờ thiết yếu và luôn giữ ví trong tình trạng có tiền vì đó là biểu hiện của sự giàu có.

Nói không với ví đã qua sử dụng

Không dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

meo-phong-thuy-giup-mang-tien-vao-vi1

 

Kích hoạt may mắn về tiền bạc

Thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc bằng cách xâu 3 đồng xu cổ vào một sợi ruy băng đỏ và đặt cạnh tiền trong ví của bạn.

Chọn hình dáng ví

Tránh chọn ví có hình dáng bất thường, kì dị. Tốt nhất nên mua một chiếc ví dáng dài và thẳng để bạn không phải gấp các tờ giấy khi đặt vào. Điều này giúp tăng sự may mắn về tài lộc cho người chủ ví.

Theo:  khoevadep.com.vn