Đừng vội cất chiếc quần short ngày hè, hãy áp dụng theo cách sau để làm mới style mùa thu đông

( PHUNUTODAY ) - Muốn diện quần shorts với một hình ảnh chỉn chu, ưng mắt và thanh lịch hơn thì nàng đừng bỏ qua những gợi ý này.

Đừng vội cất những chiếc quần shorts vào trong tủ đồ ngay bạn nhé. Bởi chúng có thể mix match layer cùng nhiều item đa dạng như áo dệt kim, áo khoác hay boots da cao ngang gối... đảm bảo F5 phong cách đầy mới mẻ. 

Empty

Các nàng có thể F5 phong cách với quần shorts denim với áo tank top hở lưng siêu táo bạo giống như người đẹp Kaylin. Tone hồng fuchsia vẫn chưa hết hot, nhờ gam màu này mà làn da trắng sứ của bạn sẽ trở nên bừng sáng và tươi tắn hẳn lên.

Empty

Để tăng vẻ năng động thì bạn đừng bỏ qua phong cách thể thao. Fashionista Rilaccoco diện kiểu quần này cùng với blouse xuyên thấu cách điệu và áo quây ngang để làm bật lên ngoại hình trong trẻo, dễ thương. Đôi giày da thêu hình bươm bướm và gắn khóa kim loại đầy nổi bật. 

Empty

Lee Hae-ri khoe vẻ trẻ trung ở độ tuổi 38 với áo dệt kim màu vàng tươi, quần shorts denim xắn gấu và giày thể thao màu xanh dương. Đây chính là cách nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn hack tuổi trẻ trung. Để hack dáng tối ưu, bạn có thể lựa chọn giày cao gót, giày đế xuồng hoặc những đôi thể thao độn đế.

Empty

Combo gam màu nâu nhạt với áo sơ mi và quần shorts vải đem đến cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu vô cùng. Thao tác sơ vin giúp vóc dáng thêm cao ráo, trong khi đó giày thể thao có tác dụng làm tăng vẻ cá tính.

Empty

hững chiếc áo dệt kim cộc tay là item thích hợp nhất để diện mặc trong những ngày giao mùa. Ganaesra mix một chiếc áo dệt kim cộc tay màu xanh than cổ chữ V với quần shorts denim ống rộng và giày thể thao. 

Empty

Hãy học cô nàng này diện áo họa tiết sọc kẻ ngang màu đen trắng, kết hợp cùng quần shorts cotton và giày búp bê cài quai. Bộ cánh chỉ xoay quanh 2 - 3 tone màu cơ bản, không quá cầu kỳ về họa tiết nhưng vẫn nổi bật cực kỳ.

Empty

Đđừng ngần ngại mà diện áo cardigan len cúc đồng màu ghi xám và mix match với quần shorts tafta đứng phom. Một đôi giày slingback sẽ là item hoàn hảo để nâng tầm sang xịn cho outfit. Cách mặc đơn giản nhưng sẽ vô cùng thời thượng mỗi khi xuống phố hoặc mặc đến nơi công sở.

Empty

Bổ sung một chiếc áo khoác gió vào bản phối gồm áo tank top và quần shorts vải là cách làm lý tưởng để "đối phó" trong những hôm trời chuyển lạnh. Để tăng nét dễ thương, nàng hãy kết hợp kiểu tóc tết baby giống như nữ thần tượng sinh năm 1995.

Chiếc quần shorts trendy được mix match theo phong cách layer chính là sự lựa chọn được nhiều người tìm kiếm trong mùa thu đông năm nay. Muốn diện quần shorts với một hình ảnh chỉn chu, ưng mắt và thanh lịch hơn thì nàng đừng bỏ qua những gợi ý được giới thiệu ở trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link