Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lên đồ đồng điệu sang xịn mịn khiến ai cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 10 set đồ sau đây của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, các cặp đôi sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp và đồng điệu, ăn nhập với nhau.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là cặp đôi được nhiều người yêu mến. Cả hai còn sở hữu phong cách thời trang sành điệu cả đôi. Tham khảo 10 set đồ sau đây của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, các cặp đôi sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp và đồng điệu, ăn nhập với nhau.

Empty

Cả hai chọn trang phục mang tông màu đen làm chủ đạo. Tăng Thanh Hà layer bên trong áo khoác đen một chiếc áo kẻ ngang còn ông xã cô gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động.

Empty

Tăng Thanh Hà chọn set đồ gồm áo lửng và chân váy giúp tôn lên vóc dáng thon gọn. Ông xã của cô trông nổi bật hơn một chút với combo áo sơ mi kẻ sọc.

Empty

Cả hai nổi bần bật khi chọn trang phục họa tiết kẻ. Tăng Thanh Hà tô điểm thêm dây chuyền, khuyên tai vàng cho mẫu váy họa tiết. Nhờ vậy, vẻ ngoài của cô càng thêm long lanh nhưng không hề tạo cảm giác rối mắt.

Empty

Tăng Thanh Hà lên đồ đúng chất công sở với combo áo sơ mi kết hợp với quần âu.  Louis Nguyễn cũng áp dụng phong cách thanh lịch, rất đồng điệu với bà xã. Anh chọn diện sơ mi trắng, áo vest và kết hợp với quần jeans năng động trẻ trung. 

Empty

Tăng Thanh Hà có được bộ trang phục đầy phóng khoáng nhưng vẫn có nét thanh lịch. Louis Nguyễn kết hợp áo polo trắng và quần jeans, tạo nên set trang phục chuẩn mốt.

Empty

Cặp vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn gây ấn tượng ở nét trẻ trung, năng động. Dường như, cặp vợ chồng nổi tiếng ưa chuộng phong cách đơn giản, thoải mái.

Empty

Diện trang phục màu đen toàn tập nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có sự trẻ trung, nổi bật. Cô chọn áo lông sang chảnh mix cùng màu son đỏ quyến rũ. Trang phục Louis Nguyễn diện có những mảng màu tươi tắn hơn. 

Empty

Louis Nguyễn chọn trang phục đơn giản với áo polo và quần jeans, còn vợ anh thì vô cùng trendy với áo blouse trắng cổ bèo nhún, kết hợp với quần jeans ghi xám bụi bặm. Tăng Thanh Hà tạo điểm nhấn "cool ngầu" cho bộ đồ với một chiếc kính mắt sành điệu.

Empty

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng ở sự sang trọng, quý phái khi diện váy đen trễ vai, kết hợp với giày cao gót mũi nhọn thanh lịch. Chi tiết váy xẻ tà cho hiệu quả tôn dáng tối ưu. 

Empty

Louis Nguyễn có được vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm. Hà Tăng chọn diện mẫu váy vàng nhạt, có chi tiết nhấn eo rất trẻ trung và trendy. Cô còn khéo mix cùng khuyên tai tròn và giày mule sành điệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link