Chân váy ngắn phủ sóng làng mốt từ hè sang thu, chị em chần chừ gì mà không bắt trend

( PHUNUTODAY ) - Mùa thời trang thu đông gắn liền với các item thời trang quen thuộc như áo cardigan, sweater, quần tất và giày bốt mix cùng chân váy ngắn, mang đến những bản phối thú vị.

Chân váy ngắn dáng ôm sexy, chân váy xếp ly kiểu nữ sinh trung học vẫn luôn được lòng các cô gái sành mặc. Mùa thời trang thu đông gắn liền với các item thời trang quen thuộc như áo cardigan, sweater, quần tất và giày bốt mix cùng chân váy ngắn, mang đến những bản phối thú vị. 

Empty

Sơ mi kẻ sọc, áo len cardigan màu xám được mix chân váy xếp ly và quần tất màu đen tạo diện mạo của một nữ sinh trung học. Có thể thấy cách mặc này đơn giản mà bắt mắt. 

Empty

Để hack dáng, mix chân váy ngắn cùng bốt cổ cao chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Áo sweater bằng nỉ kết hợp chân váy xếp ly cách điệu của Mathilde cho thấy một cách chưng diện thú vị.

Empty

Họa tiết kẻ sọc và gam màu xám đang "làm mưa làm gió" các sàn diễn và thời trang đường phố. Yuliya Prokip sử dụng các item vô cùng quen thuộc như giày loafer, tất cổ cao, áo len chui đầu và chân váy nữ sinh đầy nữ tính.

Empty

 Cựu vận động viên dancesport người Nga trình diễn một outfit táo bạo với giày platform và tất trắng, áo dệt kim màu nude và chân váy xám kẻ sọc xếp nếp.

Empty

Chân váy ngắn lấp lánh được tạo thành từ hàng ngàn mảnh họa tiết nhỏ vẫn được ưa thích trong mùa thu đông 2023. Phong cách điển hình nhất là diện cùng áo sơ mi trắng cổ điển vô cùng phong cách. 

Empty

Chân váy đồng điệu với áo khoác đem đến cảm giác thời trang đậm nét tiếp tục được tô đậm ấn tượng bởi chiếc cà vạt đen. Cách mặc của nữ diễn viên này được các cô gái rất yêu thích. Để có thể đi qua những ngày lạnh hay khi phải ở lâu ngoài trời là luôn có sẵn một chiếc áo khoác dáng dài dày ấm.

Empty

Tamara Kalinic gây ấn tượng với chiếc váy yếm ngắn gam màu hồng mix sơ mi, cà vạt và túi xách mini. Cô nàng còn khéo chọn layout makeup sắc sảo và nổi bật - tất cả giúp thu hút sự chú ý của ống kính.

Empty

Set áo và chân váy ngắn đính hoa kèm bèo nhún từ nhà mốt Việt - Fanci Club được BLACKPINK lăng xê nhiệt tình nay đã thành hot trend. Outfit từ Mathilde cho thấy cùng với hiệu quả tôn đôi chân, kiểu lên đồ này còn giúp người mặc khoe body rắn rỏi, săn chắc cùng nhiều lợi thế về vóc dáng và làn da.

Empty

Người đẹp gốc Brazil Camila Coelho cực kỳ nổi bật khi mặc chiếc váy được kết từ những bông hoa hồng nhung đỏ thẫm. Các item tối giản gồm sơ mi xanh và blazer, giày mũi nhọn và túi xách đơn sắc nhưng vẫn đủ sức thu hút tối đa sự chú ý. Nhất là  mẫu váy ngắn đặc sắc cô nàng này chưng diện. Outfit cá tính và quyến rũ này được cô diện khi đến xem show thời trang của Valentino.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link