Được bà xã Nhã Phương tặng điện thoại 50 triệu, Trường Giang than thở: "Lòng dạ vợ tôi khó đoán lắm"

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang phải thú nhận trước đàn em rằng vợ mình tặng điện thoại xịn, màu hồng nữ tính là có ý đồ cả.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc nhất. Mới đây, Nhã Phương bất ngờ tặng ông xã một món quà đắt đỏ nhân ngày sinh nhật. Anh  khoe chiếc điện thoại trị giá 50 triệu đồng với các nghệ sĩ đang có mặt ở đó. 

truonggiang

"Lần đầu tiên vợ tôi tặng tôi một món quà giá trị như vậy, và không bao giờ có lần thứ hai nữa đâu. Ghê chưa, vợ tôi lần đầu mua tôi cái điện thoại 50 triệu" - nam diễn viên vừa nói vừa khoe.

Khả Như tỏ ra nghi ngờ vì thấy Nhã Phương hiếm khi mua quà đắt tiền cho Trường Giang: "Anh Giang ơi, thế vợ anh mua quà cho anh bằng tiền của ai?". Câu trả lời của nam diễn viên khiến nhiều người bật ngửa: "Tiền của tôi chứ ai". ST cũng thắc mắc: "Nhưng sao vợ anh lại tặng anh điện thoại màu hồng thế kia?". Puka ngay lập tức hiểu ý và lên tiếng hộ: "Biết để làm gì không, để nhỡ anh Trường Giang không dùng thì chị Nhã Phương sẽ dùng tiếp, phải tính toán như thế mới chuẩn". Đến lúc này thì Trường Giang đành phải thú nhận trước các em: "Đúng rồi, nếu tôi mà để điện thoại này ở nhà là bà ấy lấy ra dùng luôn đấy, lòng dạ vợ tôi khó đoán lắm".

truonggiang2

Trước đó, Khả Như cũng khiến fan phì cười khi tiết lộ: "Em biết cái gu của Phương vì từng đi sắm đồ cho anh với Phương. Cô ấy luôn là người lựa đồ mắc tiền cho anh và luôn luôn lựa đồ bả xài được". Hoá ra, Nhã Phương tặng đồ cho chồng nhưng dùng tiền chồng, mà còn phải xem xét kỹ để mình cũng dùng được. Nhiều fan đùa rằng đây chính là chiêu "giữ lửa" cho tổ ấm gia đình bấy lâu nay của nữ diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link