Người dân miền Trung lên tiếng về việc của Hoài Linh: "Cái dở của chú là có lý do chính đáng mà không nói"

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện xoay quanh việc từ thiện của NS Hoài Linh vẫn là đề tài được khán giả bàn tán trên MXH.

Sự việc NS Hoài Linh chưa chuyển số tiền 13,7 tỷ đồng kêu gọi được từ khán giả đã gây tranh cãi lớn. Mới đây, một kênh Youtube tiếp tục đăng tải đoạn clip phỏng vấn một người dân đã nhắn tin qua lại với NS Hoài Linh. 

Empty
Empty
Empty

Người này nói: "Chị là người biết được câu chuyện của chú Linh bởi chị có nhắn tin nhờ chú. Em nhìn đi, bao nhiêu năm nay chú chưa kêu gọi ai để hỗ trợ từ thiện hết, chú chỉ âm thầm từ thiện thôi. Nhưng lúc đó, miền Trung mình lũ lụt tội quá, thấy Thuỷ Tiên cũng xông pha, kêu gọi rất nhiều nên chị mới nhắn tin cho chú Hoài Linh bằng cả tâm nguyện, nhờ chú kêu gọi.

Cái dở của chú Linh là gì? Thứ nhất, mình có lý do chính đáng mà không nói, mình đã có kế hoạch đi nhưng có dịch đi không được thì mình nên công bố. Thứ hai là mình đau, ảnh hưởng sức khỏe thì cũng phải nói. Thứ ba là chú Linh đã đi rồi, đã có phân người đi rồi nên chúng ta đừng thắc mắc 700 triệu đó. Tại vì đoàn đã có đi, có đi là phải trích tiền ra. Lúc đó số tiền chưa có nhiều nên cá nhân chú lấy tiền ra cho đoàn đi nhưng chủ quan không công bố".

Cô nghẹn ngào chia sẻ thêm: "Mọi người cứ hỏi là sao trong lúc bệnh mà đi kêu gọi, mấu chốt nằm ở đây, vì chính chị, chị là người đã nhắn tin nhờ chú Linh kêu gọi để giúp đồng bào mình trong lúc bão lũ. Chị hy vọng với tiếng nói của chú, chú sẽ kêu gọi được nhiều. Chị biết chú đau và bệnh chị sẽ không nhờ chú kêu gọi đâu. Chị thấy mình cũng có phần lỗi".

hoailinh 5

Theo chia sẻ, cô đã nhắn tin cho NS Hoài Linh vào ngày 18/10 để xin nam nghệ sĩ hỗ trợ kêu gọi. Đến ngày 23/10 âm lịch, NS Hoài Linh đã ra Quảng Bình để làm từ thiện nhưng vì dịch nên hoãn kế hoạch sau đó. Sau khi trở về, NS Chí Tài và dì qua đời nên nam nghệ sĩ tiếp tục phải lo hậu sự.

Ngoài ra, khoảng tháng 3/2021, NS Hoài Linh cũng tiết lộ có nhiều căn nhà tình thương ở miền Trung từ quỹ của NS Chí Tài vẫn chưa xây xong. Người dân khẳng định đến hiện tại, hàng trăm căn nhà tình thương đã và đang được hoàn thành. Điều này chứng tỏ NS Hoài Linh đã giải ngân quỹ từ thiện của NS Chí Tài trước khi sử dụng số tiền quyên góp được từ các nhà hảo tâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link