Trường Giang "chơi lớn" đãi cả ekip 100 tô mỳ, "tố" đàn em chỉ ăn chực

08:41, Thứ ba 25/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Hành động đáng mặt đàn anh của Trường Giang trong ngày sinh nhật khiến dư luận vô cùng thích thú.

Mới đây, khi đang trong thời gian quay một chương trìnhloạt sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, ST Sơn Thạch, Puka đã lên tiếng đòi Trường Giang đãi tiệc sinh nhật. Anh đã quyết định "chơi lớn" khiến ai cũng phải giật mình.

Cụ thể, Trường Giang đã "chốt đơn" đặt ngay 100 suất mỳ Quảng và hài hước chia sẻ: "Mọi người lên ăn mỳ Quảng đi, có hơn 100 phần cơ mà. Hôm nay là sinh nhật tôi nên tôi quyết định đãi 100 phần mỳ Quảng cho cả đoàn quay chương trình cùng ăn. Gin Tuấn Kiệt không có mặt ở đây nên tôi đã chuẩn bị sẵn một phần gửi riêng tới cho cậu ấy. Tôi làm việc kiếm tiền nhiều để mua mỳ Quảng cho mấy đứa em nó ăn, còn tôi làm phục vụ, cuộc sống bây giờ như vậy đó". Anh nói thêm: "Đây là mấy đứa em tôi, toàn những gương mặt nổi trội trong làng ăn chực, toàn ăn chực chứ có mấy khi trả tiền đâu".

Empty
Empty

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang "chơi lớn" như vậy. Trước đó, trong tập đặc biệt chương trình Tết, nam danh hài cũng khiến khán giả và cả đồng nghiệp phải trầm trồ khi đã tất tay lì xì cho tất cả dàn nghệ sĩ có mặt một phong bao lớn để mọi người nhận được nhiều may mắn khi năm mới sắp tới.

Cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ghen tị vì lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Vượt qua mọi sóng gió, cả hai đã về bên nhau và đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai việc này.

truonggiang 3

Vốn là một trong những cặp đôi hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư nên từ hồi sinh em bé đến giờ, Nhã Phương và Trường Giang chưa một lần tiết lộ hình ảnh của em bé. Anh cũng tâm sự bản thân sau khi có con cũng có những thay đổi lớn trong cuộc sống. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh