Trường Giang lần đầu đi "comment dạo" nhưng nhân vật chính lại là nam thần Vbiz này

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang thả nhẹ chiếc icon cơ bắp khiến netizen nghi ngờ muốn khen ngợi đàn em "mlem" quá.

Dù sở hữu fanpage cả triệu người theo dõi nhưng rất hiếm khi nào dân tình được thấy Trường Giang đi bình luận vấn đề nào đó. Thế nhưng mới đây, ở bức ảnh mới của S.T, Trường Giang đã để lại "comment" đặc biệt.

Cụ thể S.T đăng ảnh cởi trần xuống hồ bơi, khoe body và nhan sắc điển trai vốn có. "Nhìn xa thì bảo khó gần. Sao em không thử lại gần, biết đâu khó xa", S.T ra tay làm thơ. 

truonggiang 1

Ngay lập tức Trường Giang đã bình luận một chiếc icon cánh tay cơ bắp như ngầm khen ngợi thân hình đâu ra đấy của S.T. Lần này, netizen lại được phen rần rần, thậm chí còn trêu Trường Giang có vẻ dành tình cảm đặc biệt với đàn em.

truonggiang 2

Cách đây vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip ghi lại bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 38 của Trường Giang, trong đó có ST Sơn Thạch. Khi Trường Giang ngắm chiếc bánh kem đặc biệt được mọi người chuẩn bị và bắt đầu thổi nến, ST Sơn Thạch bỗng đưa tay quẹt kem lên mũi đàn anh.

Hành động này khiến Trường Giang nhìn quanh chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Biểu cảm của Mười khó vào thời điểm đó cũng được bắt trọn. Dưới phần bình luận, netizen liên tục dành những lời khen cho sự dễ thương của nam danh hài.

truonggiang 2

S.T Sơn Thạch là một trong những nam ca sĩ có lượng fan lớn và cũng được nhiều nghệ sĩ thân thiết yêu mến. Về đời tư, anh vướng tin đồn crush Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, S.T đã có những chia sẻ thật lòng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc cũng như tiết lộ người yêu hiện tại của mình. Anh nói:  'Nhân dịp nói về tình yêu, tôi cũng công khai người yêu của mình luôn. Người yêu tôi tên bắt đầu bằng chữ N, có 4 chữ cái N.H.A.C tức là ÂM NHẠC nha mọi người'. 

ST cho biết anh và Lan Ngọc có cùng sở thích về mọi việc nên rất hợp nhau, bản thân cả hai cũng biết trước sẽ có tin đồn tình cảm vì luôn đi cùng nhau và cảm thấy vui vẻ khi bên nhau. Anh nói: 'Trước đó tôi cũng khẳng định rồi, nhân đây tôi cũng khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela đó'. ST cho biết thêm: 'Đó chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc ghép đôi lại'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link