Đầm hai dây chiếm sóng loạt streetstyle của sao Việt vừa khoe vẻ gợi cảm lại mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - Không ít sao Việt bắt đầu rục rịch khoe dáng với đầm hai dây, khiến cho ai lỡ nhìn cũng phải xuýt xoa mê mẩn.

Mùa hè đến những món đồ như áo thun, đầm hai dây, quần shorts năng động lại được ưu tiên vì cảm giác mát mẻ lại vừa đảm bảo hình ảnh ngọt ngào. Đến các sao Việt cũng rục rịch khoe dáng với đầm hai dây, khiến cho ai lỡ nhìn cũng phải xuýt xoa mê mẩn:

Empty

Đi chơi biển như Minh Hằng thì không thể nào thiếu đầm maxi hai dây quyến rũ tung bay trong gió. 

Empty

 Lệ Quyên diện đầm body hai dây bản to để duy trì ưu điểm đường cong nuột nà.

Empty

Hoàng Thuỳ Linh lại mê đầm dây mảnh để khoe vai trần thanh mảnh hơn.

Empty

"Tình cũ" Quang Hải không cần màu mè vẫn khiến người xem phải bỏng mắt vì dáng vóc vòng nào ra vòng nấy.

Empty

Karen Nguyễn cũng "sống ảo" với kiểu đầm hai dây ôm gọn cơ thể.

Dù vậy không phải lúc nào bạn cũng diện đẹp như các mỹ nhân. Ngoài các cách mặc như trên sẽ có nhiều cách phối khác nhau để giúp tủ đồ mùa hè của nàng trở nên đa dạng. 

Đầm hai dây áo thun

Cách phối đồ quen thuộc này luôn được nhiều chị em ưa chuộng vì giải quyết được kha khá item trong tủ đồ. Bạn có thể mĩ xkiểu áo thun ôm hay rộng rãi tuỳ vào độ tự tin của mình, kết hợp với kiểu đầm dây mảnh, cổ khoét chữ V.

Đầm hai dây áo sơ mi

Với chị em công sở, công thức này sẽ là tuyệt chiêu biến hoá cho những ngày sáng đi làm - tối đi chơi. Nếu mặc mi bên trong có phần không thoải mái, chị em có thể đảo ngược layer, biến áo sơ mi trở thành item khoác ngoài thoải mái, năng động.

Đầm hai dây áo hai dây

Kiểu phối có phần hơi phá cách này sẽ phù hợp với cô gái sành điệu mà giới Kim Chi đang cực ưa chuộng. Diện áo thun không tay khác màu mặc bên trong để hai dây không hề bị hở hang ở mọi góc nhìn.

Đầm hai dây áo blazer

Với tips lên đồ này, nàng trở nên hoàn hảo trong sự kết hợp giữa quyến rũ và thanh lịch, trưởng thành. Ưu điểm của lối mix match này là nàng có thể vén nhẹ tà áo, khoe vòng eo thon thả bất kỳ lúc nào.

Đầm hai dây áo cardigan

Trong các layer phối đồ vừa kể trên, kết hợp với áo cardigan mỏng nhẹ, khoác thêm bên ngoài đầm hai dây càng tôn lên nét nữ tính, điệu đà. Những kiểu cardigan ngắn tay hay croptop cũng phần nào đem đến sự thú vị cho trang phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link