Ngọc Lan lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn vì Thanh Bình thuộc giới tính thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan chia sẻ bản thân hiện đang rất vui vẻ, chưa muốn bước vào một mối quan hệ ràng buộc mới.

Ngọc Lan - Thanh Bình từng là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi năm 2019 trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau khi ly hôn, Ngọc Lan liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim và nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Mới đây trong một buổi họp báo, Ngọc Lan đã có những chia sẻ về tin đồn tan vỡ vẫn xuất hiện rầm rộ đó là Thanh Bình thuộc giới tính thứ 3. Thậm chí có người còn nói cô từng níu kéo nhưng không thành.

Cô nói: "Tôi chưa được nghe chuyện này. Tuy nhiên về chuyện ly hôn, tôi nghĩ rằng tất cả các cặp đôi trước khi chia tay nhau đều sẽ có một khoảng thời gian rất dài để đấu tranh. Không có ai muốn kết thúc cuộc hôn nhân của mình hết, ai cũng muốn sống tới "răng long đầu bạc".

ngoc-lan-noi-ve-tin-don-ly-hon 1

Gia đình tôi cũng vậy, cũng có khoảng thời gian để níu kéo nhau. Tôi nghĩ rằng đó là tình hình chung của tất cả các gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi không cùng chung quan điểm, không còn tiếng nói chung nên dẫn tới việc phải đi tìm tiếng nói chung với một nửa khác."

Hậu ly hôn, Ngọc Lan thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc và sự thay dổi vè phong cách. Cô cho biết: "Hiện tại, tôi đang độc thân. Đang sướng lắm. Tôi đang tận hưởng cuộc sống sau khi thoát khỏi một cuộc hôn nhân. 

Hôn nhân luôn sẽ có những sự ràng buộc: mình đi đâu làm gì cũng phải xin phép, nuôi con cũng phải hỏi ý, phải phối hợp với nhau... Giờ tôi được tự do dạy con theo ý mình, muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì thì làm.

Ngay cả việc đăng status về một đồng nghiệp khác cũng rất thoải mái. Tôi nói thật mấy ai mà được như mình ở thời điểm này. Tôi đang cảm thấy đã và chưa muốn trói buộc vào một cái gì cả."

Tuy nhiên, Ngọc Lan thú nhận sau một lần đổ vỡ, cô cũng sợ bắt đầu một mối quan hệ mới: "Những người đã trải qua đổ vỡ thường sợ bắt đầu lại, "con chim sợ cành cong". Điều duy nhất tôi sợ là sợ cho con mình. Người ta cũng sẽ thương con mình đó, nhưng vô tình mình bắt gặp người ta liếc con mình khi con hư hỏng một điều gì đó, tôi sẽ không chịu được. Bởi vì, tôi là người cầu toàn. Tôi muốn một tình yêu toàn diện nên tôi sợ, sợ người ta không đủ yêu thương con mình. 

Điều kiện tiên quyết để người đàn ông có thể bước vào cuộc đời tôi chính là qua con. Tôi thấy hầu như bà mẹ đơn thân nào cũng sẽ có điều kiện đó đầu tiên." 

ngoc-lan-noi-ve-tin-don-ly-hon 2

"Nếu tôi bắt đầu một cuộc hôn nhân mới, tôi sẽ thay đổi rất nhiều so với trước đây. Tôi sẽ biết cân đối, biết cái nào cần làm và không cần làm cho đối phương. Tôi sẽ biết cái nào người ta sẽ trân trọng, cái nào người ta sẽ không trân trọng."

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, cô nói: "Ở hiện tại, tôi và Thanh Bình ít có thời gian gặp nhau bởi dự án khác nhau. Thời gian nghỉ ngơi hay dành cho con, tôi còn không có thì làm gì dư thời gian nói chuyện phiếm. Việc phụ giúp tôi nuôi con, Thanh Bình cũng làm giống như nhiều người đàn ông khác, có thời gian anh ấy lại sang chơi với con." 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link