Được yêu cầu kể 1 thứ người yêu cũ làm giỏi hơn vợ, anh chồng đưa ra đáp án khiến người xem run giùm

( PHUNUTODAY ) - Việc 2 người được đem ra so sánh với nhau tưởng như bình thường nhưng tình huống buộc phải “nói xấu vợ công khai” thế này thì đúng là đánh đố anh chồng.

Cuộc sống sau hôn nhân không giống lúc đang yêu. Thường thì người ta thấy các bà vợ hay nói xấu chồng mình chứ ít có anh nào dám nói xấu vợ. Nếu chẳng may để vợ biết được thì các anh sẽ khó lòng “yên ổn”.

Tuy nhiên, vẫn có những anh chồng “gan hùm” giống như thanh niên này. Mới đây, một thanh niên đã khiến MXH chao đảo khi mạnh dạn trả lời 1 câu hỏi có chủ đề so sánh giữa người yêu cũ và vợ hiện tại. Đáng nói là vợ của anh cũng có mặt trong chương trình đó.

Cụ thể, ở chương trình Family Feud (bản Việt có tên gọi là: Chung Sức), MC của chương trình là Steve Harvey đã ra câu hỏi "cực căng" cho 2 anh chồng rằng: Kể một thứ mà người yêu cũ làm tốt hơn vợ của bạn hiện tại? Hai bà vợ cũng là thành viên đội chơi ở phía dưới "nín thở" đợi xem ai sẽ bấm chuông giành quyền trả lời trước.

Ngay sau đó, một người đàn ông đã đưa ra câu trả lời là "sex" (chuyện chăn gối). Cả trường quay đã phải “đứng hình” vì câu trả lời của người chồng này.

Phản ứng của người vợ sau câu trả lời của chồng

Phản ứng của người vợ sau câu trả lời của chồng

Cô vợ sau khi biết chồng mình nói rằng cô tệ hơn chuyện chăn gối so với người yêu cũ, miệng mỉm cười nhưng lòng thì... nhói đau lắm.

Family Feud được ra mắt vào năm 1976 và phát sóng từ đó đến nya với Steve Harvey là người dẫn chương trình từ năm 2010.

Theo luật, mỗi chương trình sẽ có 2 đội chơi tham gia, mỗi đội có 4 người. Cả 2 đội sẽ tham gia các lượt chơi và bấm chuông để giành quyền trả lời câu hỏi đã được khảo sát từ 100 người. Điểm số tùy thuộc vào đáp án người chơi có khớp với câu trả lời số đông hay không.

Có thể nói đây là gameshow dễ khiến các gia đình sau khi tham gia xong "lục đục" vì những câu trả lời không biết chỉ để thắng tiền thưởng hay nói thật đáy lòng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link