Ông xã giành quán quân gameshow, Lê Thúy gửi lời chúc mừng tiện ẩn ý về "thiên chức mới"

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc được câu "bạn sẽ có rất nhiều trách nhiệm ở một vị trí mới trong thời gian tới nhé" của Lê Thúy khiến nhiều người nghĩ rằng người mẫu này đã lên kế hoạch sinh con.

Đêm chung kết "Trời sinh một cặp" đã diễn ra vào tối ngày 15/5. Lê Thúy gửi lời chúc mừng đến chồng: "Chúc mừng anh yêu dành giải quán quân Trời Sinh Một Cặp mùa 5. Trước đây khi đi học ở Mỹ bạn ấy đã từng đi hát để kiếm tiền trang trải cuộc sống, chứ chưa hề làm ca sĩ chuyên nghiệp, chưa hề qua trường lớp luyện thanh hay học thanh nhạc. Bạn ấy cũng từng bưng phở, làm nail vì khi đang đi học gia đình rơi vào khoảng thời gian làm ăn xuống dốc và bạn ấy phải tự thân vận động một thời gian dài ở Mỹ. Bạn ấy chưa bao giờ xấu hổ với những công việc bạn ấy đã làm, nhờ những công việc đó bạn ấy mới được như hôm nay, luôn trân trọng luôn hết mình với những con đường mình chọn, luôn sống biết điều với tất cả mọi người, và bạn ấy có một trái tim rất ấm áp.

lethuy 1

Nhiều người bảo bạn ấy nhờ vợ mới có hôm nay, ừ thì đúng 1 phần vì lấy được cô vợ không đẹp nhưng được chút ít nổi tiếng. Nhưng nếu bạn ấy không giỏi thì 10 vợ như em đây cũng chẳng nhờ được gì. Chỉ biết nói là bạn làm gì mình cũng ủng hộ nhưng phải biết cân bằng công việc gia đình vì bạn sẽ có rất nhiều trách nhiệm ở một vị trí mới trong thời gian tới nhé. Một lần nữa chúc mừng anh yêu".

Khi đọc được câu "bạn sẽ có rất nhiều trách nhiệm ở một vị trí mới trong thời gian tới nhé" của Lê Thúy khiến nhiều người nghĩ rằng người mẫu này đã lên kế hoạch sinh con.

Trước đó, Lê Thúy từng khiến chồng bật cười: “Em đã từng thề sẽ không lấy chồng nhưng khi gặp Đỗ An thì quyết định làm đám cưới, vì nhận ra An là một người đàn ông rất có trách nhiệm”. Nam diễn viên thấy mình may mắn vì lấy được cô gái như Lê Thúy làm vợ: “Anh vẫn muốn được ôm em ngủ mỗi tối, dù là khi em dỗi, chỉ để cảm nhận được sự may mắn mà cuộc sống này đã dành cho anh. Nên nếu em có giận, thì cũng hãy giả vờ ngủ say để cho anh được ôm em, em nhé” , Đỗ An nhắn nhủ.

unnamed

“6 năm là một khoảng thời gian không hề ngắn, và chắc chắn nó đã không hề dễ dàng cho em, và cho anh. Yêu nhau là một lẽ, nhưng sống cùng nhau, sớm tối đều bên cạnh nhau và nhận ra rất nhiều tật xấu của nhau thì lại là chuyện khác em nhỉ. Thật lạ là khi quen nhau người ta luôn cố gắng làm mình hoàn hảo trong mắt của đối phương, để sau khi lấy nhau nhận ra không ai trên đời là hoàn hảo cả. Nhưng với anh, chính sự không hoàn hảo ấy lại là sự thú vị của hôn nhân. Mình đã có những lúc khó thở khi nhận ra những thiếu sót của nhau, để rồi mình chậm chậm nhận ra đó chính là lý do chúng ta cần nhau. Anh không cần một người vợ hoàn hảo em ạ. Điều anh cần là em, người có thể lấp vào những chỗ trống, để chỉ khi ở bên cạnh anh thấy mình đã hoàn hảo vì có em” , Đỗ An từng tâm sự ngọt ngào gửi đến Lê Thúy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link