Huỳnh Anh lên tiếng trước phát ngôn kém duyên về người yêu cũ - MC Hoàng Oanh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chỉ trích về phát ngôn kém duyên trên mạng xã hội, diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng khiến dư luận xôn xao.

Sau khi gây xôn xao dư luận với bình luận kém duyên về người yêu cũ - MC Hoàng Oanh trên mạng xã hội, diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Nam diễn viên viết: "Xoá cái bài đăng hôm qua vì có những suy nghĩ về bình luận của mình theo hướng tiêu cực rồi chửi rủa, trong khi câu nói của mình không hề có ý đó. Sao nhiều người rảnh thế nhỉ".

Empty

Trước đó, Huỳnh Anh "bắt trend" thử thách thay đổi từ năm 2005 đến bây giờ. Đáng chú ý, có một tài khoản vào bình luận lời khiếm nhã, nam diễn viên liền đáp trả cực gắt: "Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh đi lấy Tây hả". Câu trả lời của Huỳnh Anh bị cư dân mạng chỉ trích vì có cách ứng xử "không thể chấp nhận được" với người yêu cũ.

Năm 2014, diễn viên Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh vướng nghi vấn hẹn hò. Từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình của cả hai thời điểm đó khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh

Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh

Đến tháng 6/2017, Huỳnh Anh bất ngờ thừa nhận độc thân, nghi vấn chia tay với MC Hoàng Oanh. Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Hiện tại, MC Hoàng Oanh đã yên bề gia thất và có con trai kháu khỉnh thì Huỳnh Anh cũng gây chú ý với chuyện tình cùng MC Bạch Lan Phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link