Đuổi chồng sang phòng khác ngủ, nửa đêm tỉnh dậy vợ sững sờ phát hiện "kẻ thứ ba" đang say sưa bên chồng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh anh chồng đang say sưa ngủ cùng "kẻ thứ ba" bị vợ bắt quả tang giữa đêm khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những bức hình chụp lại cảnh một người chồng nằm ngủ say bên “nhân tình” trong trong chính ngôi nhà có mặt vợ, khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Theo đó câu chuyện được chia sẻ:

"Chuyện là mình mới sinh em bé được 5 tháng nên bảo chồng sang phòng khác nằm để hai mẹ con nằm cho thoải mái. Đêm qua dậy đi vệ sinh, thử vào xem chồng đang làm gì thì thấy cảnh này. Nó còn kinh khủng hơn con giáp thứ 13 nữa. Ăn uống no say rồi đắp chăn cho nhau ngủ ngon lành luôn".

Con mèo nằm ngủ say sưa bên anh chồng của cô nàng.

Con mèo nằm ngủ say sưa bên anh chồng của cô nàng.

Được biết, người vợ vừa sinh em bé, không cho con ngủ chung nên người chồng đã "bếch" nhân vật này nằm cùng cho ấm áp. 

Đáng chú ý, người đàn ông này còn cả đắp chăn cho nó, còn mình thì co ro nằm bên cạnh, chẳng dám kéo dù chỉ một chút chăn. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bật cười thích thú với hình ảnh trong câu chuyện.

Trước đó, một cô vợ cũng bị cho ra rìa vì chồng quá thân với mèo gây xôn xao trên mạng xã hội.

Chú mèo Shadow lúc nào cũng thích ngủ trong lòng của chồng cô nàng.

Chú mèo Shadow lúc nào cũng thích ngủ trong lòng của chồng cô nàng.

Thanh - một cô gái người Việt sống tại Úc chia sẻ hài hước về cuộc sống vợ chồng khi có "Boss" (tức con mèo) xen vào: "ngồi trên xe nó cũng ngồi trong lòng chồng mình trong khi chỉ được ngồi cạnh.

Đi leo núi nó được chồng mình cõng trên vai còn mình thì leo mệt nghỉ luôn mà còn phải xách nước và đồ ăn cho nó. Ngủ nó cũng ngủ ở giữa mình còn chẳng được ôm chồng luôn". Chà, pha "cướp chồng" này có vẻ khó đỡ quá rồi.

Được biết, "người thứ ba" xen vào chuyện tình cảm của Thanh và chồng có tên là Shadow - con mèo đã được gia đình chị nhận nuôi khi mới 3 tháng tuổi. Bây giờ thì Shadow đã gần được 2 tuổi rồi.

Chồng của Thanh luôn quan niệm mèo không nên chỉ nuôi trong nhà và làm cho nó lười biếng vì vậy, anh luôn tôn trọng và đối xử với Shadow như một người bạn.

Dù lâu lâu bị chồng và Shadow cho "ra rìa" nhưng dù vậy, Thanh vẫn rất yêu quý chú mèo và hi vọng, họ có thể đồng hành với nhau thật lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link