Cô dâu hất tay, từ chối nụ hôn của chú rể trong đám cưới: Hàng xóm tiết lộ điều không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cô dâu tỏ thái độ tức giận, từ chối hôn chú rể trong đám cưới vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là của một cặp đôi cô dâu chú rể trong đám cưới.

Có thể thấy, mặc dù là ngày vui, nhưng gương mặt cô dâu thì không vui. Cô thường xuyên cau có,  không nở được một nụ cười. Kể cả khi chú rể chủ động hôn thì cô dâu cũng hất tay ra với vẻ tức giận.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Thậm chí, ngày sau đó hình ảnh một người phụ nữ bị đánh mặt mày bầm tím sưng vù được cho là cô dâu đã khiến nhiều người giật mình. Tuy nhiên thông tin trên nhanh chóng bị gạt bỏ, và chỉ là tin "câu like" của một số người.

Mới đây, một người hàng xóm tên N.T của chú rể đã lên tiếng khẳng định những thông tin trên Facebook hoàn toàn không chính xác. Người này cho biết, chú rể tên L. (28 tuổi, ngụ Duy Tiên, Hà Nam), là con trai út trong một gia đình  có bố và anh trai mắc bệnh liên quan đến phát triển nhận thức từ nhiều năm nay.

co-dau-tu-choi-nu-hon-cua-chong-trong-dam-cuoi-xon-xao-mxh-va-nhung-tiet-lo-khong-ngo-2-1557466414-468-width660height990

“Cô dâu và chú rể là người cùng một làng. Cả hai đều có vấn đề về phát triển nhận thức. Họ cư xử không khôn khéo, tế nhị như người bình thường. Theo mình biết, cả hai được họ hàng giới thiệu, qua thời gian tìm hiểu thì tiến tới hôn nhân”,  T. nói.

Cũng theo T., chú rể là người hiền lành, sống hòa đồng, còn cô dâu sống nội tâm và ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Do vậy cô  mới cư xử “kỳ lạ” trong đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link