Xôn xao vợ bầu vượt mặt bị chồng đánh thương tích khắp người gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện bà bầu 8 tháng bị chồng bạo hành thâm tím khắp cơ thể đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoảng facebook có tên P.N.Hằng, chủ nhân của câu chuyện cũng chính là nạn nhân bị chồng bạo hành đã lên một nhóm kín trên mạng xã hội kể lại câu chuyện thương tâm của mình.

Cô gái phải truyền nước vì bị bạo hành.

Cô gái phải truyền nước vì bị bạo hành.

Theo lời Hằng kể, vào ngày 9/5, Hằng bị người chồng của mình đánh bầm tím mình mẩy và trầy xước nhiều chỗ trên người. Sau khi bị đánh, cô nàng ngồi khóc nhiều đến nỗi kiệt sức và được đưa về nhà ngoại truyền nước biển. 

Được biết, sau khi bị đánh, chị Hằng về nhà mẹ đẻ và tủi thân ngồi xem lại những tin nhắn cũ bố mình từng gửi qua, cô chia sẻ rằng bản thân cảm thấy cực kỳ tuyệt vọng khi người duy nhất có thể đòi lại công bằng cho mình không còn trên đời này nữa. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người khuyên răn cô nàng nên sớm li dị chồng, thà làm mẹ đơn thân còn hơn có người cha như vậy.

Trước đó, câu chuyện vợ bầu 8 bị chồng đánh tới tấp tháng trước mặt con nhỏ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Người phụ nữ bị đau nằm xuống đường.

Người phụ nữ bị đau nằm xuống đường.

Sự việc xảy ra vào ngày sáng ngày 13/3, trên đường Cách mạng tháng 8, phường Phước Nguyên. Trước đó, nhiều người cùng đồng loạt chia sẻ đoạn clip người chồng đánh, chửi, giật tóc vợ bầu bên đường, trước nhiều người qua lại.

Điều đáng chú ý hơn, một bé gái khoảng 3-4 tuổi là con của hai vợ chồng đứng bên đường sợ hãi, khóc thét khi chứng kiến sự việc.Tuy nhiên, người chồng vẫn tiếp tục đánh vợ bầu, dúi đầu xuống vỉa hè.

Mọi việc chỉ dừng lại khi người vợ đau quá, nằm bẹp xuống vỉa hè. Sau đó, có một số người dân chạy đến can ngăn, đỡ người phụ nữ này dậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link