Vô cớ bị đồn là nữ chính trong nghi vấn clip nóng, bạn gái cũ Hà Duy đáp trả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sự việc nghi vấn phi công Hà Duy lộ clip nóng vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Vài ngày qua, vụ lộ clip nóng được cho là của diễn viên phim Đội đặc nhiệm nhà C21 Hà Duy đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Mặc dù Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận việc mình xuất hiện trong clip, và clip cũng không hề lộ mặt bất kỳ cô gái nào, nhưng nhiều thành phần câu like đã ”lôi” Âu Hà My (bạn gái cũ Hà Duy) vào cuộc bằng cách khẳng định cô chính là nữ chính trong clip này.

Hà Duy và bạn gái cũ từng

Hà Duy và bạn gái cũ từng "gây sốt" trên mạng.

Trước những thị phi bất ngờ nhắm vào mình, mới đây, Âu Hà My đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên VietNamNet, nữ giảng viên sinh năm 1994 cho hay: "Hai hôm nay trên mạng xã hội đầy rẫy những hình ảnh của tôi gán ghép vào clip nhạy cảm. Càng ngày, sự việc càng đi quá xa. Đến hôm qua (09/05), tôi tiếp tục bị lôi vào một clip nóng khác. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của tôi và gia đình".

Hà My khẳng định bản thân không hề liên quan đến câu chuyện này, vì clip không có mặt nữ chính nên nhiều người đã gán ghép để lợi dụng tên tuổi của cô. Hà My cũng nói thêm, gia đình cô đã làm việc với luật sư và có đủ khả năng khởi kiện nếu sự việc còn đi quá xa.

Âu Hà My bị đồn là nữ chính trong clip nghi của Hà Duy.

Âu Hà My bị đồn là nữ chính trong clip nghi của Hà Duy.

Vướng phải vụ lùm xùm 'từ trên trời rơi xuống' với bạn trai cũ, Hà My cảm thấy phiền phức. Tuy nhiên nữ giảng viên tâm sự cô vẫn cảm thấy may mắn vì bạn trai hiện tại luôn bên cạnh, thấu hiểu và giúp đỡ Hà My thoát khỏi những rắc rối này.

Được biết, Âu Hà My hiện đang là giảng viên một trường Đại học tại Hà Nội. Hà My từng có một khoảng thời gian hẹn hò với Hà Duy, gia đình hai bên đã làm lễ dạm ngõ để chuẩn bị tổ chức đám cưới song cặp đôi lại bất ngờ tuyên bố chia tay mà không nói rõ lý do.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link