Đường dây người mẫu bán dâm nghìn đô của Lộc bị triệt phá ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các trinh sát đã gặp không ít khó khăn trong quá trình triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô của Lộc “pê đê”.

Xâm nhập vào đường dây mại dâm nghìn đô đầy khó khăn

Năm 2014, qua công tác quản lý địa bàn, trinh sát Đội 5 Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM đã phát hiện đường dây mại dâm do một người trong giới showbiz tên Lộc “pê đê” điều hành. Xác minh nhanh, trinh sát xác định Lộc “pê đê” (tức Lê Bảo Lộc) quê Cần Thơ, hiện đang tạm trú tại một chung cư trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 với một cháu gái (tức Lê Thị Bảo Trân, 26 tuổi, tạm trú quận 5).

Hàng chục trinh sát được huy động thay nhau theo dõi, xâm nhập vào đường dây mại dâm này nhưng đều bị “bung” ra. Tưởng kế hoạch bị bại lộ nên trinh sát tạm thời “lặn” đi một thời gian. Tuy nhiên, thực tế do đường dây mại dâm của Hoa hậu Nam Mê Kông Võ Thị Mỹ Xuân vừa bị bắt nên Lộc thận trọng hơn.

2 trong 4 “đào” bị bắt giữ.

Theo đó, mọi giao dịch “đi khách” đều có tín hiệu riêng hoặc gọi điện thoại hẹn nhau ra quán cà phê ngồi "tám", đi chụp hình, diễn thời trang, đóng phim… nhưng thật ra là “đi khách” nên gây không ít khó khăn cho công tác trinh sát.

Đa số khách làng chơi là giám đốc, đại gia hẹn “đào” của Lộc đến các nhà hàng sang trọng nên nhiều lúc trinh sát không có “lộ phí” vào nhà hàng tiếp cận, theo dõi mà ngồi ở bên ngoài đợi chờ nhiều giờ liền… Có lúc, trinh sát phải bỏ tiền túi vào xem các chương trình giải trí khá quy mô với sự góp mặt của các người mẫu, diễn viên do Lộc dàn dựng, tổ chức tại một sân khấu ở quận 3 để thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra… Ngoài việc đi “dù”, “đào” của Lộc còn nhận lời đi tour nhiều ngày phục vụ các đại gia lắm tiền nhiều tật.

Chân dung chồng sắp cưới của người mẫu bán dâm Hải Yến
Chân dung chồng sắp cưới của người mẫu bán dâm Hải Yến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng sắp cưới của Hải Yến là diễn viên, người mẫu điển trai La Vĩnh Khiêm.

Sau nhiều tháng điều nghiên, Đội 5 (PC45) xác lập chuyên án khám phá. Khoảng 17h 20 ngày 7/4, Đội 5, Đội 4 của PC45 phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM đồng loạt kiểm tra 2 khách sạn trên đường Nguyễn Trãi, Trần Đình Xu (quận 1) và 1 khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Tại 3 khách sạn này, lực lượng phối hợp bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm; trong đó có Yến, Hiền, Trân. Sau đó, lực lượng phối hợp mời 18 người liên quan về trụ sở công an làm việc. Tuy nhiên, danh sách những người này vẫn chưa được công bố.

Từ lời khai của gái mại dâm, tối cùng ngày, cơ quan công an bắt khẩn cấp Lộc - đang đi cùng với một sinh viên (học ở một trường văn hóa nghệ thuật) trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) và Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi).

Lộc tại cơ quan công an.

Các chân dài ham tiền vừa bán dâm vừa kiêm luôn môi giới

Được biết, Lộc từng tốt nghiệp khóa diễn viên cải lương (lúc đó Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM chưa lên đại học). Mặc dù học cải lương nhưng khi ra trường, Lộc lại chuyển sang hát nhạc dân ca.

Đến năm 2003, Lộc học đạo diễn, rồi chuyển hẳn sang hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, đào tạo người mẫu…song không thành công. Năm 2012, Lộc viết kịch bản và đạo diễn một số vở kịch nói nhưng vẫn không tạo được tên tuổi. 2 năm sau, Lộc phối hợp với anh T.A.T (chuyên gia trang điểm có tiếng ở VN) mở Công ty Gia Khang chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên; trong đó Lộc đảm nhận nhiệm vụ trực tiếp hướng dẫn dìu dắt nhiều cô gái “chân dài”.

Hoạt động được một thời gian, Lộc thu nạp được khá nhiều cô gái trẻ đẹp vào đường dây mại dâm của mình. Mỗi lần có khách liên lạc, Lộc ra giá 1.000 USD/lần/người, rồi ngắt bớt 500 USD; sau đó lấy thêm 200 USD tiền môi giới.

Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô
Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô này, Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Cùng làm nghệ thuật nên Lộc quen biết với Nguyễn Thị Hải Yến - diễn viên, người mẫu tự do ở TP.HCM. So với các chân dài trong đường dây mại dâm, Yến khá nổi tiếng khi từng tham gia một số vai diễn trong phim. Xinh đẹp và tài năng trong khi sự nghiệp đang rộng mở nhưng vì ma lực của đồng tiền, Yến nghe theo lời dụ dỗ của Lộc “pê đê” đi khách với giá hàng nghìn đô/lượt.

Giữa năm 2014, một doanh nhân gọi diện cho Lộc mua vui với Yến giá 500 USD/lượt. Sau này, biết đạo diễn Lộc ăn chặn phần nửa tiền khách đưa, Yến tách ra làm riêng. Để “câu” các đại gia lắm tiền, Yến dụ dỗ thêm một số người đẹp cùng tham gia bán dâm với mức hưởng tiền môi giới rất cao.

Tháng 8/2014, sau khi nhận được điện thoại của một đại gia, Yến gọi thêm Lê Thị Diệu Hiền cùng tham gia. Giá bán dâm của Yến là 500 USD/lượt, riêng Diệu Hiền do là “người mới” nên có giá 1000 USD/lượt. Sau lần bán thân này, Yến và Hiền trở thành gái gọi hạng sang, đi khách với giá  khủng.

Lê Thị Diệu Hiền từng là sinh viên một trường trung cấp dược ở TP.HCM. Ngoài nghề người mẫu tự do, người đẹp này từng tham gia cuộc thi Mis Shinning Beauty 2012 (Hoa khôi quận 12). Cũng giống như đàn chị, Hiền sớm quen biết và trở thành gái gọi hạng sang trong đường dây bán dâm của Lộc, Yến.

Sau những lần “đi khách”, các “đào” đều phải chi tiền môi giới cho Lộc khá nhiều nên nhiều cô ham tiền vừa bán dâm vừa kiêm luôn môi giới để hưởng lợi.

Tệ hại hơn, Lộc còn lôi kéo Trân (cháu gái Lộc) vào đường dây mại dâm của mình. Trong một lần giới thiệu cho cháu đi “hành lạc” với khách giá 500 USD, Lộc không quên lấy tiền môi giới 200 USD.

Học nghề khá nhanh, ngày 7/4, Trân giới thiệu bạn của mình “đi khách” và cũng lấy tiền công môi giới thì bị công an bắt quả tang.

Cũng trong ngày 7/4, Hiền gọi điện cho Đặng Thị Ánh Đào (Chery Đào) đến khách sạn Phi Phi Vũ ở TP.HCM bán dâm cho hai đại gia với giá 1.000 USD/lượt. Tuy nhiên, thấy Hiền hạ giá xuống còn một nửa, Đào không đi mà giới thiệu một chân dài khác là Trân tiếp khách giá 500 USD/lượt, Yến lấy 200 USD tiền môi giới. Khi hai người đẹp này đang “mây mưa” với khách trong khách sạn trên thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Hiện chuyên án về đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD nói trên đang được điều tra mở rộng.

Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm và bị cơ quan công an tạm giữ.
Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề
Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ làm người môi giới bán dâm cho các người mẫu, diễn viên với giá nghìn đô, Lộc còn dìu dắt chính cháu gái ruột của mình vào nghề này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link