Vụ người mẫu bán dâm: Chồng sắp cưới của Hải Yến lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi hay tin vợ sắp cưới Hải Yến bị công an bắt giữ vì nằm trong đường dây mua bán dâm, mới đây, L.V.K đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Ngay sau khi biết thông tin Nguyễn Thị Hải Yến (SN1990, nghệ danh Châu Hải Yến, quê Cai Lậy, Tiền Giang) bị Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM bắt giữ vì nằm trong đường dây mua bán dâm nghìn đô, L.V.K (chồng sắp cưới của Hải Yến) rất sốc, anh đã đổi ảnh avatar và ảnh cover thành màu đen.

/nguoi-mau-ban-dam-nghin-do-phunutoday-00

L.V.K và Hải Yến đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Trong những chia sẻ gần đây nhất, V.K tâm sự về tâm trạng đau buồn của mình khi nghe tin dữ. Đồng thời chàng hotboychiều cao khủng (1m84) cũng khẳng định rằng đến giờ phút này anh vẫn xem gia đình của Hải Yến như những người thân yêu của mình.

“Xin lỗi các vị nhưng tôi là 1 người đàn ông chân chính đã hết mình vì người tôi coi như gia đình. Không oán trách, không hận thù vì tôi tin đó là nợ nần kiếp trước tôi phải chấp nhận trả thôi.

Tôi chỉ buồn vì mình đã làm ảnh hưởng những người thân yêu của tôi chứ không hèn nhát trốn tránh gì cả.

Đến giờ người thân của cô ấy tôi vẫn xem như người nhà vì họ không có tội gì cả", V.K cho biết.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng mong mọi người cho Hải Yến một con đường trở về.

"Tôi viết những dòng này không đả kích ai hết chỉ mong mọi người đừng dồn những người hoạn nạn vào đường cùng", anh tâm sự.

Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm và bị cơ quan công an tạm giữ.

Theo tìm hiểu, L.V.K là một nam diễn viên, ca sĩ điển trai. Anh được biết đến với các ca khúc kết hợp với nữ ca sĩ trẻ Thiên Thủy khi đóng chung phim Hoa hồng không dành cho em, và MV Giấc mơ yêu em.

Chàng hotboychiều cao khủng (1m84) cũng từng có những dự án kết hợp ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Trang Nhung.

Được biết, L.V.K và Hải Yến đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới sắp tới. Tuy nhiên, khi biết chuyện của con gái, gia đình Hải Yến đã mang trả sính lễ cưới cho gia đình L.V.K. Đồng thời, bố mẹ Hải Yến cũng đã lên tiếng xin lỗi vì con gái gây ra sự việc đau lòng này.

Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề
Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ làm người môi giới bán dâm cho các người mẫu, diễn viên với giá nghìn đô, Lộc còn dìu dắt chính cháu gái ruột của mình vào nghề này.
Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô
Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hay tin vợ sắp cưới là Nguyễn Thị Hải Yến (1990, quê Cai Lậy, Tiền Giang) bị công an bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm khiến chồng sắp
Theo:  khoevadep.com.vn copy link