The Voice 2013 cố níu kéo khán giả bằng scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - So với Giọng hát Việt mùa đầu tiên thì Giọng hát Việt 2013 tỏ ra khá mờ nhạt và giảm dần sức nóng. Scandal tình thầy trò của Thu Minh và Hương Tràm rất có thể là chiêu trò giúp hâm nóng Giọng hát Việt vốn đang trở nên kém hấp dẫn với khán giả.

 “Bão scandal” của Giọng hát Việt 2012

Cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên “hot” ngay từ khi mới lên sóng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của lượng lớn khán giả. Tuy nhiên, giai đoạn đầu Giọng hát Việt hot bao nhiêu thì càng đến những chặng cuối càng kém hấp dẫn và khiến khán giả thất vọng bấy nhiêu.

Những scandal liên tiếp xảy ra khiến khán giả không khỏi thất vọng. Từ nghi án yêu đương và “clip nóng” giữa thí sinh Bảo Anh và HLV Trần Lập, lùm xùm vụ Hà Hồ - Thanh Lam, nghi án tình yêu giữa Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn, giữa Đặng Thủy – Dương Trần Nghĩa cho đến scandal “động trời” lộ clip nghi án dàn dựng kết quả của giám đốc âm nhạc Phương Uyên... khiến khán giả cảm thấy chán nản.

Hương Tràm thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Nhà sản xuất đã dùng scandal để tăng độ hot cho cuộc thi này. Tuy nhiên, việc “chìm” trong biển scandal khiến cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên bị giảm dần sức nóng. Khán giả cảm thấy tiếc nuối cho cuộc thi này khi nó không duy trì được phong độ đỉnh cao ban đầu và mong đợi Giọng hát Việt mùa tiếp theo sẽ khởi sắc hơn.

Giọng hát Việt 2013 quá mờ nhạt

Rút kinh nghiệm từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, lẽ ra Giọng hát Việt 2013 phải được chuẩn bị kỹ càng hơn và thành công hơn. Thế nhưng, dường như sự mong đợi của khán giả chưa thực sự được đền đáp.

Ở mùa thứ hai, Giọng hát Việt bị đánh giá là thí sinh mờ nhạt. Ngoài một số thí sinh có chất giọng khá tốt được khán giả yêu mến như Hoàng Tôn, Cát Tường... thì các gương mặt còn lại không tạo được nhiều dấu ấn. Hầu hết khán giả đều mong chờ điều gì đó táo bạo hơn, bứt phá hơn so với Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Hoàng Tôn và Cát Tường là hai thí sinh được nhiều khán giả yêu mến.

Đặc biệt, ấn tượng không tốt của khán giả về cuộc thi này còn liên quan đến “thảm họa” MC. MC hậu trường - Yumi Dương bị khán giả chỉ trích vì dẫn vô duyên và liên tục mắc lỗi.

 Giọng hát Việt 2013 càng gần đến hồi kết càng gây nhàm chán đối với khán giả.

Scandal hâm nóng tên tuổi Giọng hát Việt?

Trong lúc Giọng hát Việt bị tụt hạng thảm thiết và không còn “hot” thì xuất hiện scandal giữa HLV Thu Minh và Hương Tràm của Giọng hát Việt 2012.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Thu Minh tiết lộ việc Hương Tràm “cắt đứt liên lạc” với cô từ sau khi kết thúc Giọng hát Việt 2012. Đáp trả lại chia sẻ của vị HLV này, Hương Tràm đã viết một tâm thư rất dài trên Facebook cá nhân.

Trong bức tâm thư này, Hương Tràm giải thích lý do không giữ mối quan hệ mật thiết với Thu Minh thời gian qua. Qua đó, Hương Tràm đã nhắc đến những mâu thuẫn, “lùm xùm” nội bộ trong quá trình diễn ra Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Chứng tỏ rằng, những scandal của Giọng hát Việt 2012 mà khán giả đã từng biết đến vẫn chưa phải là tất cả.

Scandal giữa Hương Tràm - Thu Minh rất có thể là chiêu trò của Cát Tiên Sa.

Bất ngờ trước sự đáp trả của học trò, Thu Minh chọn cách im lặng. Hương Tràm sau đó cũng đã xóa tâm thư và tạm thời đóng cửa Facebook. Và thế là cư dân mạng đã "đổ xô" sang trách móc cô học trò vô ơn, ăn cháo đá bát... với người thầy của mjình. Cái tên "Giọng hát Việt" lại trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Thu Minh là một trong bốn HLV The voice mùa đầu tiên còn Hương Tràm là quán quân của Giọng hát Việt 2012. Dù Giọng hát Việt 2012 đã kết thúc nhưng cái tên Thu Minh – Hương Tràm vẫn chưa bao giờ nguội.

Có thể thấy, Giọng hát Việt 2013 đang rất cần “cú hích” để bật lên, lôi kéo khán giả vào giai đoạn nước rút. Việc xuất hiện scandal vào thời điểm này khiến khán giả không khỏi hoài nghi liệu rằng đây chỉ là chuyện cá nhân giữa thầy Thu Minh – trò Hương Tràm hay chính là chiêu trò không hề mới của Cát Tiên Sa - dùng scandal để hâm nóng tên tuổi Giọng hát Việt 2013.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn