Dương Khắc Linh "đặt gạch" làm sui gia với nhà Đông Nhi, phản ứng của nữ ca sĩ gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, các sao Việt liên tục được sống trong sự vỡ oà và hạnh phúc khi lên chức, tổ ấm xuất hiện thêm các thành viên nhí.

Ngày 9/11 là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ngay lúc này, họ chính thức khoe khung ảnh có sự xuất hiện của thành viên mới. Ai cũng dành lời khen và chúc phúc cho gia đình Đông Nhi, trong đó có Dương Khắc Linh. 

Bên cạnh lời chúc, nam nhạc sĩ còn tranh thủ nhắc nữ ca sĩ cho bé sớm gặp hai cậu quý tử để chọn chồng. Đọc được bình luận Đông Nhi đã trả lời rất khéo léo: "Mấy đứa nhỏ đang bú với ngủ nào có biết ba mẹ đang bàn tính chuyện gì đâu". Chẳng những thế, anh còn gọi đồng nghiệp là "chị sui" cực thân thiết.

duong-khac-linh-va-dong-nhi 2

Sáng 21/10, Dương Khắc Linh đã đón thêm 2 thành viên mới là một cặp song sinh. Vợ chồng nhạc sĩ đình đám đã công khai diện mạo của 2 nhóc tỳ khiến dân tình thích thú và liên tục gửi lời chúc mừng.

Sau 1 tuần bà xã sinh con, Dương Khắc Linh đã viết tâm thư gửi vợ. Anh kể lại hành trình mang thai, sinh con vất vả của bà xã và gửi lời cảm ơn chân thành đến cô. Anh viết: "Cảm ơn vợ. Trong lúc chăm sóc 2 em bé, mình lu bu quá và mình dễ quên những gì vợ mình phải chịu đựng những tháng vừa qua. Vì dậy sớm cho nên mình muốn chia sẻ một ít cảm xúc. Sorry hơi dài và sến nhưng nó là sự thật. 9 tháng trời, nhìn vợ mình phải ôm một cái bụng to đùng. Hết đau lưng là đến đau dây chằng, tối đi WC mấy lần và đi đứng cũng khó khăn. Và đến ngày đón con là lên giường mổ. Mình chỉ ngồi kế bên và cố gắng an ủi vợ mình. Nhìn mắt vợ mình là biết vợ mình đang cố gắng mạnh mẽ lên nhưng đây là lần đầu tiên mình thấy vợ mình sợ. Lúc đó thật sự muốn khóc vì thấy tội cho vợ mình quá. Mình nghĩ tại sao phụ nữ phải chịu đựng nhiều thứ vậy trời.

duong-khac-linh-va-dong-nhi 3

Mình ngồi kế bên chỉ biết vuốt tóc và nói mọi thứ sẽ ổn và nhanh thôi. Có gắng không khóc vì không muốn vợ mình bị tâm lý. Khi nghe tiếng khóc của bé đầu tiên mình thấy vợ mình cười lại. Lúc đó nhiều cảm xúc đến với mình. Vừa hạnh phúc và yên tâm là bé mình đã ra đời và biết khóc. Sau đó 2 phút mới nghe tiếng khóc của bé thứ 2. Chưa bao giờ mình thấy 2 phút nó lâu như lúc đó.

Nhìn mặt vợ mình lo lắng. Mình cũng bắt đầu lo nhưng phải tỏ ra mạnh mẽ và an ủi vợ mình tiếp. Mình nói 'Thằng này chưa muốn ra chắc' để làm cho vợ mình bớt căng thẳng. Khi nghe tiếng khóc, mình mới thấy vợ mình thoải mái lại. Sau khi mổ xong thấy vợ mình rất đau. Mỗi sáng dậy là hết thuốc giảm đau cho nên làm cái gì cũng nhói lắm. Chưa hết. Khi vết mổ chưa lành thì đến giai đoạn vắt sữa. Sữa chưa ra nhiều và đang rất đau. Nói chung, nhìn vợ mình thấy tội quá. Mình chỉ có thể cho con bú, thay tã, ru cho tụi nó ngủ và chăm sóc vợ tối đa thôi. Nhưng, những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình. Cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình. Vì đã hi sinh rất nhiều để mình ôm được 2 đứa con ngày hôm nay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link