Lên tiếng bênh vực Hương Giang, Khánh Vân bị antifan cảnh cáo: "Chuẩn bị nhận 100k anti nha chị"

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Khánh Vân và Hương Giang có mối quan hệ thân thiết. Hoa hậu từng là học trò của người đẹp chuyển giới tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Cuộc tẩy chay Hương Giang vẫn chưa có hồi kết, đến nay, cô đã phải hủy bỏ khá nhiều lịch trình công việc trước áp lực mà cộng đồng anti-fan hùng hậu mang lại. Đến cả những người đồng nghiệp thân thiết cũng không ai lên tiếng bảo vệ công khai.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân - bất ngờ lên tiếng bàn luận về scandal tẩy chay Hương Giang. Cô chia sẻ: "Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị" và mong khán giả có cái nhìn cởi mở, yêu thương đàn chị nhiều hơn. 

khanh-van-bi-cong-kich 0

Ngay lập tức, Khánh Vân đã trở thành nạn nhân tiếp theo bị công kích. Rất nhiều antifan đã lập tức khủng bố trang cá nhân của Khánh Vân với các bình luận cảnh cáo. 

Empty
Empty
Empty

"Chị muốn nhận thêm giải Hoa hậu Nhân ái là chị? Giải thì chưa có nhưng chị đã có thêm 100k anti"; "Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi kìa. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng"; "Chuẩn bị nhận 100k anti nha chị Vân"; "Thân là hoa hậu, tự biết cái gì nên ủng hộ, cái gì không";

"Vân suy nghĩ gì về phát ngôn vừa rồi về Hương Giang?"; "Tốt nhất là nên im lặng đi chị hoa hậu nhạt nhòa"; "Hy vọng chị đừng thể hiện mình ở những chỗ không nên thể hiện. Hy vọng chị khôn ngoan biết tỏa sáng đúng chỗ, đừng để vạ miệng mà ảnh hưởng đến tương lai"..., anti-fan Hương Giang cảnh cáo. 

Nhiều người cho rằng: "Nước đi này của Khánh Vân thực sự sai lầm giữa tâm bão anti hiện tại"; "Chị chị em em của người ta còn không dám lên tiếng, Vân ơi là Vân"; "Không bênh lại nói vô ơn, bênh thì ăn chửi. Thấy tội Vân".... 

Quả thực vào lúc "dầu sôi lửa bỏng" như hiện tại, nhiều người khuyên Khánh Vân nên hạn chế chia sẻ hoặc nói một cách trung lập. Bởi bản thân cô cách đây không lâu cũng bị antifan công kích đến mức bật khóc. Cụ thể, bị chỉ trích khi đi làm từ thiện mà che mặt các em bé còn bản thân tỏ thái độ rạng rỡ đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù đã lên tiếng giải thích về hành động của mình, Khánh Vân cũng chịu áp lực từ phía dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link