Bí quyết hack chân dài cả tấc của Phương Mỹ Chi ai cũng phải học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Nếu để ý kĩ, ai nấy đều phải trầm trồ vì sự tinh tế, khéo léo khi kết hợp các món đồ và màu sắc của Mỹ Chi.

Nổi danh từ chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí. Từ thuở còn thắt tóc bím hai bên, giờ Phương Mỹ Chi đã là một thiếu nữ 17 tuổi cao lớn, phổng phao. Tất nhiên, cô nàng cũng đang dần định hình phong cách ăn mặc cho riêng mình. Cô vẫn giữ được nét hồn nhiên và trong trẻo nhưng hack dáng sự tinh tế, khéo léo khi kết hợp các món đồ và màu sắc của Mỹ Chi.

Empty

Cô nàng khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ khi lên đồ đơn giản nhưng tôn dáng. Cô diện chiếc quần jeans cạp cao, mix cùng áo croptop hồng nhạt và boots trắng. Nhờ quần cạp cao đã tạo hiệu ứng kéo dài chiếc chân của nữ ca sĩ lên thêm cả tấc.

Empty

Cô vẫn áp dụng công thức lên đồ đó nhưng rất linh hoạt giữa các gam màu sắc với nhau. Bộ đồ này của cô mặc tuy có màu sắc khá lạ, nhưng dịu dàng, không quá trẻ con mà cũng chẳng sến sẩm.

Empty

Dù mới 17 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi đã thuộc lòng công thức "nịnh chân", tôn dáng của món item cạp cao mà sắm cho mình đủ màu sắc quần. Nếu không là những chiếc áo croptop thì sẽ là những chiếc áo phông được sơ vin gọn gàng.

Empty

Phương Mỹ Chi có vẻ rất thích chiếc giày sneakers hầm hố mix với quần jeans ống rộng sẽ cho ra một combo cá tính, năng động mà thời trang cực kì. 

Empty

Bắt trend màu tím mộng mơ, cô diện luôn nguyên một cây màu tím pastel. Khi không biết mặc gì cho thời trang, thì bạn có thể học hỏi Mỹ Chi diện nguyên một cây đồng màu.

Empty

Màu tím và hồng pastel được Mỹ Chi phối khéo léo đến từng chi tiết nhỏ. Từ phụ kiện bông tai, chiếc tất chân đến chiếc balo đều có công dụng và ý nghĩa riêng của chúng. 

Empty

Cô nàng khá khéo léo khi diện một bộ jumpsuit ngắn khoe đôi chân thon dài. Chiếc jumpsuit có thêm chi tiết thắt eo vừa hack dáng lại vừa hack chân dài thêm vài phân, tạo cảm giác kéo dài người.

Empty

Nếu muốn trông cuốn hút và dài chân hơn, bên cạnh mốt diện quần cạp cao, Mỹ Chi còn chăm diện cả chân váy ngắn.

Empty

Màu nâu là màu chân ái của mùa đông nên Phương Mỹ Chi dù diện một bộ đồ rất rộng: chiếc áo nỉ rộng trùm lên chân váy xoè nhưng do chọn màu nâu nên trông cô nàng lại không hề "nấm lùn" chút nào khi cô khéo léo xỏ chân vào đôi boots màu da thấp cổ.

Empty

Bộ đồ cũng đánh dấu phần nào sự trưởng thành trong phong cách của cô bé á quân The Voice Kids năm nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link