Dương Mịch tiếp tục "đụng hàng" Rosé, cùng một phong cách nhưng lép vế hoàn toàn trước đàn em

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Dương Mịch có phần hơi xuề xòa, mái tóc rẽ ngôi đơn giản khiến cô lộ phần trán cao trứ danh.

Trong làng giải trí Cbiz, Dương Mịch vốn nổi tiếng là cô nàng chú trọng ngoại hình, style của cô cũng thường xuyên được khen ngợi. Chính vì vậy, Dương Mịch cũng thường xuyên diện những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ và đụng hàng với nhiều mỹ nhân khác. Mới đây, cô vừa có màn đụng độ với Rosé. Tuy nhiên, dù diện cùng 1 mẫu áo nhưng họ lại biến hóa hoàn toàn khác biệt.

Untitled

Dương Mịch ăn vận và trang điểm đơn giản, để tóc buông xõa nhẹ nhàng, makeup nhạt, diện áo cardigan bình dị. Mẫu áo đơn giản là vậy nhưng thực tế, có giá khoảng 50 triệu đồng. Dù vậy nhìn chung ình ảnh của Dương Mịch có phần hơi xuề xòa, mái tóc rẽ ngôi đơn giản khiến cô lộ phần trán cao trứ danh. 

Empty

Thiết kế này cũng từng được Rosé - đại diện toàn cầu của một hãng nổi tiếng chọn diện. Nhưng Rosé diện áo cùng quần jeans, đeo túi chéo. Điểm hay ho ở chỗ, thay vì diện như áo cardigan thông thường thì Rosé lại cố tình để hở phần khuy dưới tạo cảm giác thú vị. 

Empty

Diện toàn item đơn giản nhưng cách biến tấu của Rosé đã giúp bộ cánh trông hay ho hơn hẳn. Lối ăn vận của cô cũng tạo thành cảm hứng được nhiều bạn trẻ áp dụng theo.

Empty

Cùng diện 1 mẫu áo cardigan, người hở trên - người hở dưới vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, dù đều xinh đẹp nhưng xét về khoản mới mẻ thì rõ ràng Rosé ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Trước đó, Dương Mịch cũng từng diện mẫu váy đình đám từng được Rosé diện tại Met Gala. Thiết kế phô diễn trọn vẹn đôi chân thon dài trứ danh của mỹ nhân Cbiz.

Empty

 Rosé cũng từng diện thiết kế này khi chụp hình tạp chí và tham dự sự kiện Met Gala đình đám. Cả Dương Mịch và Rosé đều chọn diện mẫu váy này với giày cao gót mũi nhọn tạo cảm giác kiêu kỳ, hiện đại. Ngoài việc đôi chân của cô hơi gầy gò thì tổng thể khá hợp mắt, đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Khuyết điểm duy nhất chỉ là cách trang điểm của cô mà thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link