4 mỹ nhân sở hữu chiếc mũi cực phẩm nhất showbiz Hàn

( PHUNUTODAY ) - Bộ tứ mỹ nhân Hàn có chiếc mũi mê hồn nhất, 2 người cuối cùng muốn phẫu thuật theo cũng chẳng được.

Bên cạnh sân khấu hay màn ảnh, các sao nữ còn là hình mẫu thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm trên khuôn mặt. Người châu Á nói chung và người Hàn Quốc nói riêng bẩm sinh không có một chiếc mũi cao, nhưng những trường hợp ngoại lệ thì toàn là cực phẩm thôi. Điển hình là 4 mỹ nhân dưới đây.

Han Ga In

Hạn chế xuất hiện ở các sự kiện hay đóng phim nhưng Han Ga In những năm qua vẫn là tượng đài nhan sắc và nổi tiếng khó ai vượt qua. Cô luôn đứng hạng 1 trong danh sách những sao Hàn sở hữu chiếc mũi đẹp nhất Hàn Quốc. Cách đây 6 năm cô còn lọt top 10 chiếc mũi đẹp nhất thế giới, luôn vững vàng là một chiếc mũi được yêu cầu phẫu thuật theo nhiều nhất. Theo các bác sĩ, Han Ga In sở hữu sống mũi thẳng, cao hiếm có, thanh tú, rất hài hòa với sắc đẹp ngọc ngà. Nốt ruồi nhỏ trên chóp mũi còn là điểm nhấn, giúp Han Ga In duyên dáng, thu hút hơn rất nhiều.

Empty

Lee Hyori

"Nữ hoàng sexy" thế hệ đầu của Kpop sở hữu vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, cá tính. Tuy nhiên cô nàng lại sở hữu chiếc mũi mang sắc thái đối lập khi thanh mảnh, tạo cảm giác mềm mại nên ó thể linh hoạt nhiều phong cách. Khi đánh mắt khói, kẻ eyeliner đậm và tô son đỏ, cô toát ra khí chất "chị đại" khiến người đối diện phải nín thở. Nhưng khi makeup trong trẻo kiểu nàng thơ thì Hyori lại nhu mì. 

Empty

Miyeon ((G)-IDLE)

Sau một thời gian dài bị gắn nhãn "thành viên hụt của BLACKPINK", Miyeon giờ đây đã chính phục khán giả nhờ sở  hữu sắc đẹp mỹ miều cùng sống mũi hoàn hảo đến không tưởng. Chiếc mũi của Miyeon nhỏ nhắn, song lại cực kỳ sắc nét, đặc biệt ở phần chóp. Từ ngày ưu điểm này được khai quật, Miyeon liên tục leo hot search vì món quà trời ban. Có nhiều người muốn được như cô nhưng đến các bác sĩ còn cảm thấy đây là ca khó có thể bắt chước hoàn hảo như vậy. 

Empty

Min Hyo Rin

Min Hyo Rin từng chia sẻ cô đã sửa mắt và làm răng theo gợi ý của công ty chủ quản, nhưng mũi là hoàn toàn tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa. Nhiều người cho rằng từng nhờ cậy đến dao kéo. Hyo Rin cũng có một nốt ruồi trên chóp mũi như Han Ga In nhưng màu nhạt hơn, đặc biệt là điểm nhấn còn nằm ở chóp mũi chẻ. Các bác sĩ cho biết mũi chẻ tức là sụn mũi phát triển, mà có được điều này thì mũi sẽ sắc sảo hơn.

Empty

Cũng nhờ đặc điểm hiếm có khó tìm này mà mũi của Hyo Rin cũng được đánh giá là khó có thể phẫu thuật y hệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link