Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng lộ khuyết điểm này khi diện váy áo gợi cảm, trễ vai

( PHUNUTODAY ) - Cả Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh đều có chung 1 nhược điểm vóc dáng khiến họ cực rén kiểu trang phục này.

Thời trang của các ngôi sao luôn là mối quan tâm hàng đầu của fan hâm mộ bên cạnh các tác phẩm điện ảnh. Dù trên phim diễn viên có xuất sắc ra sao mà khi đời thường hay đi sự kiện quá tuềnh toàng lòa xòa sẽ không gây được ấn tượng với fan. Đó là lý do mỗi lần các người đẹp đi thảm đỏ thì lại là một lần style của họ lại là tâm điểm chú ý. 

Trong làng giải trí Cbiz hiện tại, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh là 2 mỹ nhân nổi tiếng được nhiều người quan tâm. Cả hai dù chưa từng hợp tác nhưng luôn ở thế đối nghịch về cả diễn xuất và mặt hình ảnh. Họ sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào nên lần nào xuất hiện cũng được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, cả 2 mỹ nhân này có chung 1 nhược điểm đó là phần bắp tay to. Cũng vì lẽ đó mà có 1 kiểu váy áo họ cực kỳ "rén" mặc. Mỗi lần diện đồ là họ thường xuyên tìm cách che chắn, điều này rõ ràng nhất trong các loạt ảnh dưới đây:

Empty

Trở lại showbiz sau sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp nhưng cô thường xuyên để lộ phần bắp tay to, gân guốc khi diện những mẫu váy áo hở tay. Dù người khá nhỏ bé nhưng phần bắp lực lưỡng nên tạo cảm giác không cân đối.

Empty

Vì vậy, cứ diện váy áo không tay là Triệu Lệ Dĩnh lại bị dân tình soi xét phần bắp tay to thô cứng, không hài hòa với nét trang nhã, đằm thắm mà cô hướng đến. 

Empty

Cũng vì phần bắp tay săn chắc, cơ bắp rõ ràng mà nét thanh nhã, ngọt ngào của cô cũng giảm đi vài phần. 

Empty

Giống với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cũng từng nhiều lần "muối mặt" vì lộ bắp tay to kém đẹp. Khi thiếu đi các thủ thuật chỉnh sửa ảnh, phần bắp tay cũng khá thô dù không lực lưỡng. 

Empty

Phần bắp tay to khiến hình ảnh của Dương Mịch kém đẹp đi khá nhiều, tạo cảm giác cơ thể mũm mĩm và dừ hơn. 

Empty

Để tránh lộ nhược điểm này, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh nên chọn những mẫu áo có tay để giúp che đi nhược điểm.

Ngoài ra, họ có thể chọn kiểu tóc buông xõa mềm mại giúp che bớt một phần ánh nhìn hướng vào bắp tay. Bên cạnh đó, những mẫu váy áo với chi tiết phần vai mềm mại cũng sẽ tạo cảm giác bắp tay thon nhỏ, thanh nhã hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link