Đường tình “cay đắng” mỹ nhân Việt thập kỷ 90: Người tìm bến đỗ bình yên, kẻ làm mẹ đơn thân kín tiếng

10:40, Thứ sáu 19/04/2019

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp của Diễm Hương, Việt Trinh và Hà Kiều Anh đã khiến trai tim của hàng triệu đấng mày râu trong những năm thập kỷ 90, nhưng họ lại gặp nhiều chuyện thị phi, truân chuyên trong tình yêu.

Hà Kiều Anh: Yêu nhầm đại gia trốn thuế

Tiêu tốn rất nhiều giấy mức của báo giới suốt ba năm, từ 2002 đến 2005, là câu chuyện tình của Hoa hậu Hà Kiều Anh và Giám đốc công ty Đông Nam Nguyễn Gia Thiều. Dư luận một thời cho rằng, "cặp trai tài gái sắc" khó có thể xa rời nhau bởi họ dường như kết hợp rất ăn ý.

Ngay cả khi vụ án buôn lậu hơn 39.000 chiếc điện thoại di động và trốn thuế hơn 99 tỷ đồng của ông Nguyễn Gia Thiều bị phanh phui, người ta vẫn "đinh ninh" rằng, ông Thiều có thể mất tất cả, sự nghiệp và tiền của, ngoại trừ người vợ xinh đẹp.

Nhưng không sau đó bao lâu, người chồng cô đã lĩnh án 20 năm tù giam về tội buôn lậu và trốn thuế. Đồng thời phải nộp phạt gần 130 tỉ đồng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh gặp nhiều sóng gió trong tình duyên

Hoa hậu Hà Kiều Anh gặp nhiều sóng gió trong tình duyên

Mối tình của ông Giám đốc công ty Đông Nam và Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh được kết thúc lặng lẽ, khi ông Thiều vẫn còn phải đối mặt với một mức án rất dài.

Hiện tại, sau bao nhiêu sóng gió Hà Kiều Anh đã có cuộc sống viên mãn bên chồng mới và các con của mình. Cô không muốn nhắc lại quá khứ với chồng cũ trên các mặt báo bởi với cô đó là một vết thương lòng.

Diễm Hương: Cuộc đính hôn với ê chề với tên tội phạm lừa đảo

Diễm Hương là cô gái có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện này vẫn không xiêu lòng trước bất cứ ai. Thế nhưng, tới giữa thập niên 90, cô lại trở thành chủ đề bàn tán của không ít người khi vướng phải cuộc tình với tên lừa đảo - gã Việt kiều Juan Minh.

Mang vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ nhưng đường tình của cô gặp nhiều sóng gió

Mang vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ nhưng đường tình của cô gặp nhiều sóng gió

Juan Minh hay còn gọi là Michael Minh, John Nguyễn là người Mỹ gốc Việt. Juan Minh theo gia đình sang Mỹ định cư vào năm 1975, từng theo học tại trường đại học Nothern Kentucky. Tuy nhiên, sự nghiệp học hành của anh nhanh chóng chấm dứt khi phải ngồi tù vì tội hiếp dâm bạn gái. Ngoài ra, anh còn bị cáo buộc là có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles.

Khi về Việt Nam, Juan Minh được bà Huỳnh Cẩm Loan - một phụ nữ giàu có nhận làm con nuôi. Juan cũng làm quen và chiếm được cảm tình của Diễm Hương. Hai người lên kế hoạch tổ chức một lễ đính hôn hoành tráng tai một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Diễn Hương có cuộc sống bình yên lánh xa thị phi

Diễn Hương có cuộc sống bình yên lánh xa thị phi

Tuy nhiên, cả bà Huỳnh Cẩm Loan và Diễm Hương đều không ngờ, họ đã trở thành nạn nhân của Juan Minh. Trước lễ đính hôn, Juan mượn bà Huỳnh Cẩm Loan đôi nhẫn kim cương trị giá 21.000 USD với lý do đeo cho Diễm Hương cho sang trọng.

Tuy nhiên, đúng vào ngày lễ đính hôn diễn ra (21/7/1997), Juan Minh đột nhiên biến mất, đẩy Diễm Hương vào hoàn cảnh ê chề. Sau sự cố này, cô gần như biến mất. Không ai biết được hoàn cảnh cụ thể của cô.

Về đời tư, Diễm Hương không tiết lộ gì với báo chí nhưng có thông tin cô và chồng hiện vẫn đang sinh sống ở TP.HCM. Cô hạnh phúc với vai trò bà nội trợ ở nhà chăm sóc chồng và 4 người con.

Việt Trinh làm mẹ đơn thân sau hai mối tình với 2 đại gia vướng án “tử”

Việt Trinh đúng là ngôi sao gặp nhiều sóng gió tình trường. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đã nảy sinh chuyện tình cảm. Phước Sang hết lòng chăm sóc và nâng niu cô. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời.

Cô từng làm gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng

Cô từng làm gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào lưới tính với một đại gia khác là Trần Văn Giao. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tại đây, cô phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, cô là một trong những nạn nhân bị anh lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, người tình liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ tình.

Việt Trinh giờ làm mẹ đơn thân bên con trai

Việt Trinh giờ làm mẹ đơn thân bên con trai

Những vấp ngã trong quá khứ đã khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ dù chỉ nửa lời về "người đàn ông trong bóng đêm" của mình cũng như về cậu con trai cưng. Cô tìm thấy niềm vui, sự thanh thản và bình yên trong đạo Phật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc