Đường tình chật vật của Thu Minh với hai chàng Tây

06:41, Thứ bảy 04/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong khi 10 tháng trước chị khẳng định mình là người độc thân quyến rũ thì ngày hôm nay, bạn bè chị tiết lộ, chị quá may mắn khi bén duyên chàng Tây gốc Hà Lan và cuộc tình này đã kéo dài hơn 2 năm.

Những ngày gần đây, dư luận, người hâm mộ ca sĩ có biệt danh “đệ nhất sexy” đang tận hưởng hạnh phúc nồng nàn bên người tình triệu phú gốc Hà Lan và cuộc tình của họ đã kéo dài hơn 2 năm. Lục lại ký ức chuyện tình của Thu Minh, thật bất ngờ khi mới hơn một năm trước chị tuyên bố đứt gánh tình ngoại với chàng trai người Mỹ.

>> Chân dung chồng Tây giàu có của Thu Minh

Thu Minh từng đính hôn, sống thử và nhận trầu cau chàng trai người Mỹ

Khi tình yêu còn nồng nàn và say đắm với bạn trai người Mỹ, Thu Minh chia sẻ: "Dù sinh ra ở Mỹ, nhưng bạn trai tôi lại có cách suy nghĩ rất Việt Nam. Chính vì thế, anh cũng hay ghen khi thấy tôi chụp ảnh sexy với bạn diễn nam hoặc quay những cảnh thân mật.

Vì vậy, tôi thấy mình cần nhường nhịn anh hơn. Tôi hiểu anh yêu nhiều nên mới ghen. Tôi dần hạn chế chuyện chụp ảnh sexy. Còn khi thực hiện những cảnh quay với các bạn diễn nam, tôi cũng yêu cầu không thực hiện những cảnh "nóng".

Anh là người có trách nhiệm. Đó là lý do đầu tiên khiến tôi xiêu lòng. Người đàn ông hiện tại có thể không phải là người hoàn hảo, nhưng là người tốt nhất mà tôi từng gặp và tôi thấy mình là một phụ nữ may mắn".

Sau quãng thời gian vật lộn với nỗi cô đơn, trống vắng khi cuộc tình đẹp tan vỡ, Thu Minh bình tĩnh hơn và tiếp tục hé lộ chuyện đính hôn và sống thử với người tình bên Mỹ.
Sau quãng thời gian vật lộn với nỗi cô đơn, trống vắng khi cuộc tình đẹp tan vỡ, Thu Minh bình tĩnh hơn và tiếp tục hé lộ chuyện đính hôn và sống thử với người tình bên Mỹ.

Tháng 6/2011, Thu Minh khẳng định sẽ sống mạnh mẽ hơn thay vì khóc lóc cả ngày vì tan vỡ cuộc tình với người đàn ông ngoại quốc.

Thông tin này khiến ai nghe cũng phải ngạc nhiên vì mối tình ấy đã kéo dài 4 năm, chỉ còn vài nấc thang là đến đích của hạnh phúc.

Thu Minh tiết lộ lý do tan vỡ trên một tạp chí uy tín: “Anh ấy cần một phụ nữ của gia đình, một mái ấm giản đơn với chồng đi làm, vợ ở nhà chăm lo nội trợ, con cái. Còn tôi mạnh mẽ quá và lại tham công tiếc việc.

Trong chuyện này, tôi chẳng thể đổ lỗi cho ai. Có lẽ, những lúc anh ấy cần tôi nhất, tôi đã không thể ở bên cạnh. Tôi đã để anh ấy chờ đợi quá lâu... Yêu nghệ sĩ rất khó. Và nghệ sĩ tìm được người yêu hợp với mình cũng khó.

Tôi từng nghĩ và tin rằng sẽ có thể yêu một người ở xa. Bốn năm quen nhau, chờ đợi nhau để rồi kết thúc... không có hậu. Buồn chứ, đau chứ! Nhưng biết sao được. Khi mọi thứ cần phải dừng lại thì mình cũng không nên níu kéo làm gì. Tôi nghĩ khoảng cách chẳng là gì cả nếu mình có lòng tin, nhưng đúng là giữa suy nghĩ và thực tế khác xa nhau quá.

Trong tình cảm, điều tôi cần không phải là người gần hay xa, mà quan trọng là người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi hay không. Tôi không bao giờ toan tính khi yêu phải như thế nào, tiêu chuẩn người ấy ra sao, người ta quan tâm, yêu mình bằng mình yêu không... Tình yêu đâu thể nói trước được gì, thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì yêu thôi.”

Sau quãng thời gian vật lộn với nỗi cô đơn, trống vắng khi cuộc tình đẹp tan vỡ, Thu Minh bình tĩnh hơn và tiếp tục hé lộ chuyện đính hôn và sống thử với người tình bên Mỹ.

Tháng 8/2011, Thu Minh bật mí chuyện trầu cau: “Tôi đã chuẩn bị mọi thứ để bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. Chúng tôi đã đính hôn. Gia đình hai bên gặp nhau, trao nhận trầu cau, đặt lễ. Thế nhưng, sau 2 tháng sống bên Mỹ cùng anh, tôi cảm thấy cuộc đời mình sao cứ nhàn nhạt.

Anh thấy tôi nấu bữa ăn tối mà mặt mày thẫn thờ. Ấy vậy mà khi tôi gọi điện về Việt Nam để nói về show diễn, thu đĩa thì tinh thần tôi lại phấn chấn hẳn. Anh hiểu ra tôi sống là phải cần gì và cuối cùng, chúng tôi đã trở thành bạn tốt của nhau.

Sự chia tay này, nói ngắn gọn là sự hy sinh của anh ấy. Anh rất yêu tôi, tôi biết. Anh hiểu rằng tôi vẫn chưa sẵn sàng để trọn vẹn làm một người mẹ, người vợ nên muốn tôi bay đi với niềm đam mê trước.”

Tháng 10/2011, tiếp tục khẳng định mình vẫn lẻ bóng đi về vì chưa tìm được một bờ vai vững trãi để tựa vào, Thu Minh thừa nhận: “Tôi là người phụ nữ độc thân quyến rũ. Hiện tại, tôi có rất nhiều niềm vui, dù tôi không có thời gian để hẹn hò. Ngày nào, tôi cũng bận từ sáng đến tối. Cũng có sự phấn đấu, cố gắng vươn lên, nâng cấp bản thân thì bạn sẽ đạt được nhiều hơn.”

4 cuộc tình tan vỡ, Thu Minh không hờn, không oán trách ai cả, bởi mỗi người trong số họ đều để lại cho chị những dấu ấn sâu sắc riêng, dù là đau khổ hay hạnh phúc.
4 cuộc tình tan vỡ, Thu Minh không hờn, không oán trách ai cả, bởi mỗi người trong số họ đều để lại cho chị những dấu ấn sâu sắc riêng, dù là đau khổ hay hạnh phúc.

Thời điểm Thu Minh tuyên bố tan vỡ mối tình thứ 4, cuộc tình với chàng trai người Mỹ chính là khi Thu Minh đang tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Nỗi đau cuộc tình cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần tập luyện của Thu Minh.

Tuy nhiên, Thu Minh vẫn sẵn sàng đón nhận tình mới với người tình ngoại quốc nếu ông trời tiếp tục xe duyên chị, cho chị gặp được người đàn ông có sức mạnh đủ làm trái tim chị rung động.

4 cuộc tình tan vỡ, Thu Minh không hờn, không oán trách ai cả, bởi mỗi người trong số họ đều để lại cho chị những dấu ấn sâu sắc riêng, dù là đau khổ hay hạnh phúc.

Chia tay tình cũ hơn 1 năm nhưng Thu Minh đắm say với tình mới được hơn 2 năm?

Bẵng đi một thời gian dài, Thu Minh khá im lặng với báo giới về chuyện tình cảm, điều này làm dư luận cho rằng có lẽ vết thương tan vỡ cuộc tình với chàng trai người Mỹ kéo dài 4 năm vẫn chưa lành nên chị chưa thể tự tin tiếp nhận tình mới.

Bất ngờ, vài tháng gần đây, Thu Minh liên tục lấp lửng chuyện cưới xin, chị không dứt khoát mà liên tục trả lời báo chỉ với giả định “biết đâu”, cho đến vài ngày gần đây, dư luận thực sự bị sốc với thông tin Thu Minh đang đắm say với chàng Tây gốc Hà Lan giàu có.

Đặc biệt nhất là sự mâu thuẫn giữa các mốc thời gian chia tay và tiếp tục yêu của Thu Minh. Trong khi 10 tháng trước chị khẳng định mình là người độc thân quyến rũ thì ngày hôm nay, bạn bè chị tiết lộ, chị quá may mắn khi bén duyên chàng Tây gốc Hà Lan và cuộc tình này đã kéo dài hơn 2 năm.

Một bạn thân của nữ ca sĩ cho biết, chồng tương lai của Thu Minh khoảng 45 tuổi. Anh là người gốc Hà Lan. Hai người yêu nhau được hơn 2 năm và mối quan hệ tiến triển suôn sẻ và hạnh phúc.

Nguồn tin còn tiết lộ thêm, họ rất quấn quýt và yêu thương nhau. Anh chàng gốc Hà Lan chiều chuộng, chăm sóc Thu Minh từng li từng tí khiến cho cô luôn có cảm giác bé nhỏ và được yêu thương mọi lúc.

“Tôi cảm nhận được tình cảm mà anh ấy dành cho Thu Minh là rất sâu sắc. Họ yêu nhau một cách trẻ trung và dễ thương lắm. Trong số những người đàn ông tôi gặp thì chưa ai tuyệt vời như chồng của Thu Minh. Tôi mừng vì cô ấy đã tìm được một nửa hoàn hảo ở độ tuổi này”

Một điều khá đặc biệt được nguồn tin cho biết, chồng của Thu Minh là một ông chủ lớn, rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Có thể nói anh là một triệu phú. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Bạn bè trong giới cũng không lạ lẫm với ông xã tương lai của Thu Minh khi thường xuyên bắt gặp cặp đôi uống cà phê tại sảnh của khách sạn InterContinental, quận 1, TP.HCM. Được biết nữ ca sĩ cá tính cũng không ở cùng bố mẹ từ năm ngoái, cô thuê một căn hộ trong khu khách sạn 5 sao sang trọng này với giá 8.000 USD một tháng để thuận tiện cho công việc đi diễn phải thức khuya dậy sớm.

Như vậy, hơn một năm trước, Thu Minh tiết lộ chia tay chàng trai người Mỹ vào thời điểm dự thi Bước nhảy hoàn vũ có phải là một chiêu để PR, một chiêu độc tìm kiếm sự cảm thông, chia sẻ và câu tin nhắn bình chọn của Thu Minh tại cuộc thi?

Nếu không phải như vậy thì có lẽ, người bạn thân của Thu Minh đã nhầm lẫn khi tiết lộ khoảng thời gian yêu đương của Thu Minh với anh chàng Hà Lan đang ngọt ngào đắm say này?

Hàng loạt kiều nữ Việt ngã vào bạn trai Tây

 

  • Đông Bích

[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc