Dương Triệu Vũ và Mai Hồ chính thức yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Dương Triệu Vũ và Mai Hồ xuất hiện tình tứ bên nhau đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ đã chia sẻ những hình ảnh cô và Dương Triệu Vũ tình tứ bên nhau, khoác vai nhau đầy thân mật khi đi dự sinh nhật một người bạn. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và quan tâm đến nhau. Trước hình ảnh này, đông đảo người hâm mộ đều "đoán già đoán non" rằng, Mai Hồ và Dương Triệu Vũ đã chính thức yêu nhau.

duong trieu vu1

Dương Triệu Vũ và Mai Hồ chính thức yêu nhau?

Trước đó, hồi tháng 10 năm ngoái, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện hình ảnh Mai Hồ và Dương Triệu Vũ quấn quýt bên nhau. Trước thông tin này, cả hai đều không lên tiếng khẳng định hay phủ định về mối quan hệ này, thậm chí đã có lúc Mai Hồ lên tiếng, song những gì cô chia sẻ chỉ mang tính chất "nước đôi", rằng "Ở đời chưa có 'đáp án' thì sẽ có 'nghi án'. Nên ai nghi cứ việc nghi, mình sống cứ việc sống 'đời mình".

duong trieu vu2

duong trieu vu2

Mai Hồ và Dương Triệu Vũ trao nhau những cái "ôm" tình tứ.

Mai Hồ ngoài chuyện tình đình đám với Trấn Thành còn bị nghi có tình cảm với Nathan Lee và Dương Triệu Vũ. Cô và Dương Triệu Vũ không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân, khi xuất hiện cùng bạn bè và người đẹp cũng từng góp mặt trong MV của nam ca sỹ "Chơi vơi trong cơn đau".

duong trieu vu3

duong trieu vu4

Mai Hồ và Dương Triệu Vũ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết, lặng lẽ theo dõi
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết, lặng lẽ theo dõi "người tình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Triệu Vũ vô tư tạo dáng thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng sau khi công khai là "người tình" của nam ca sĩ này.
Dương Triệu Vũ: Nếu Hoài Linh nhiều hột xoàn đã không làm đến xỉu
Dương Triệu Vũ: Nếu Hoài Linh nhiều hột xoàn đã không làm đến xỉu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước tin đồn người anh ruột của mình là Hoài Linh sưu tập kim cương nhiều đến mức phải đong bằng lon đựng gạo, Dương Triệu Vũ lập tức phủ nhận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn