Dương Tử diện hàng hiệu như hàng chợ, kém xa Kiều Hân cả về đẳng cấp và khí chất

( PHUNUTODAY ) - Trong màn đụng hàng mới đây với Kiều Hân, Dương Tử lại tiếp tục diện hàng hiệu như hàng chợ kém sang.

Dương Tử là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng, được xếp vào hàng đỉnh lưu của Cbiz. Cô liên tục có những tác phẩm gây chú ý nhưng cô nàng lại không được đánh giá cao về khoản thời trang. Cũng như các ngôi sao khác, cô chú trọng về khoản thời trang khi thường xuyên diện những bộ cánh đắt đỏ nhưng lại hiếm khi được đánh giá cao về mặt thời trang hay khí chất. Thậm chí mới đây, khi đụng độ với Kiều Hân, mỹ nhân họ Dương lại tiếp tục khiến dân tình ngán ngẩm vì màn biến đồ hiệu thành đồ chợ. 

Empty

Dù xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Dương Tử hiếm khi được đánh giá cao về mặt thời trang. Trong sự kiện lần đó, cô diện áo sơ mi bằng vải kim tuyến của nhà mốt nổi tiếng.

Empty

Dáng áo với phần cổ thắt nơ, vai may bồng nhẹ. Stylist chọn cho Dương Tử kiểu tóc buông xõa và lối trang điểm đơn giản, ít điểm nhấn, có phần nhạt nhòa.

Empty

Cô mix áo cùng chân váy đen dáng dài đúng chuẩn công sở, đeo thêm 1 số món phụ kiện như khuyên tai, nhẫn. Tuy lên đồ chỉn chu nhưng hình ảnh của Dương Tử có phần khá... hiền và nhạt. Thậm chí lối lên đồ này làm mất đi sự cá tính vốn có của mẫu áo. Dương Tử cũng còn khá lúng túng trong khoản tạo dáng nên chưa thật sự biết cách tôn lên nét đẹp của thiết kế này. Nếu không chú thích đây là áo hàng hiệu thì hẳn khối người sẽ nghĩ chỉ là hàng bình dân mà thôi.

Empty

Trái lại, Kiều Hân đã mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Cô nàng khéo léo mix áo cùng chân váy lấp lánh đồng bộ, đi tất và giày cao gót ánh nhũ mang cảm giác vừa nổi bật vừa sang chảnh, thời thượng. 

Empty

Bên cạnh trang phục, cũng phải dành 1 lời khen cho stylist khi đã chọn cho Kiều Hân mái tóc uốn vểnh và lối trang điểm sắc sảo tôn lên khí chất thu hút.  Những món phụ kiện như túi xách, khuyên tai, giày ánh kim càng giúp hình ảnh của cô thêm phần thời thượng, sang chảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link