13 cách diện váy đẹp lung linh vào mùa lễ hội cho chị em nghìn bức ảnh "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Để không cần phải suy nghĩ nhiều, vẫn có được vẻ ngoài chuẩn xinh dịp lễ hội, chị em hãy tham khảo hội sành điệu một loạt ý tưởng diện váy sau đây nhé!

Mùa lễ hội cuối năm chính là khoảng thời gian tuyệt vời để chị em lên đồ lộng lẫy nhất. Một trong những món đồ sẽ được trưng diện nhiều nhất thời gian này chính là muôn kiểu váy liền/chân váy. Để không cần phải suy nghĩ nhiều mà vẫn có được vẻ ngoài chuẩn xinh dịp lễ hội, chị em hãy tham khảo hội sành điệu những ý tưởng sau đây.

Empty

Váy vải tweed tông màu trắng nhã nhặn sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài ấn tượng, "chanh sả". Tổng thể trang phục trông sẽ xịn đẹp và yêu kiều hơn nếu mix cùng một đôi boots cao cổ, và nhấn nhá phụ kiện tóc nổi bật.

Empty

Outfit gồm áo và chân váy đồng bộ, mang tông màu pastel chẳng cần phải nhấn nhá phụ kiện cầu kỳ. Chỉ cần chọn túi xách màu trung tính, giày đơn giản như là boots, Oxford hay loafer, tổng thể trang phục đã đủ ấn tượng.

Empty

Váy dài chấm bi đủ nổi bật, nhưng cũng không kém phần thanh lịch, chỉn chu nên hợp mùa lễ hội. Đôi boots mang tông màu nâu đỏ là lựa chọn hoàn hảo để kết lại outfit.

Empty

Không gì hợp mùa lễ hội hơn là một chiếc áo len màu đỏ mix cùng chân váy hồng đất xem. Combo này phá cách, ngọt ngào, nhưng không hề bị "chóe" hay lòe loẹt quá. Cuối cùng, một chiếc dây chuyền ngọc trai đơn giản nhưng lung linh.

Empty

Váy trắng tay bồng siêu hợp mùa lễ hội, dù mang gam màu trung tính. Để chi tiết tay bồng có "đất diễn", chị em có thể khoác ngoài áo nhung dáng gilet như quý cô trên. 

Empty

Áo đen cổ lọ, váy gilet xếp ly, boots cao cổ và mũ beret kết hợp lại với nhau, người diện có được vẻ ngoài rất đẹp xinh, yêu kiều như tiểu thư vậy.

Empty

Váy nhung tay bồng, cổ vuông luôn ghi điểm ở sự sang chảnh, và vẻ ngoài sẽ càng thêm xịn mịn, sành điệu hơn nữa khi chị em đi tất da chân tông màu đen, và layer bên ngoài boots cao cổ.

Empty

Combo váy ngắn đen + áo khoác đỏ và boots cao cổ này mang đúng tinh thần lễ hội, diện lên trẻ trung và lung linh miễn bàn.

Empty

Với combo váy ngắn + áo khoác đen này, những điểm nhấn như dây chuyền, khuyên tai vàng hay một đôi boots cao cổ sẽ tạo vẻ lồng lộn cho người mặc.

Empty

Mẫu váy hồng nhạt, kết hợp với áo vải tweed tạo nên outfit nhẹ nhàng nhưng đầy lãng mạn.

Empty

Ddiện chân váy xếp ly cùng với áo blouse điệu, rồi diện ngoài chiếc áo khoác vải tweed. Chị em có thể chọn nhiều kiểu giày cho outfit này, nhưng boots thấp cổ là lý tưởng nhất vì giúp outfit thêm phần phong cách.

Empty

Váy họa tiết luôn là lựa chọn sáng suốt để tăng sự nổi bật cho người mặc. Việc layer bên ngoài một chiếc áo gilet len không chỉ hack tuổi tốt, mà còn cực trendy.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + gilet len + chân váy dài và boots này vừa hợp diện đi làm, vừa tiện thể mặc đi hẹn hò/dự tiệc buổi tối được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link