Lan Phương trong phim ăn diện xuề xòa, ngoài đời lên đồ hack dáng rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Cô không chỉ thường xuyên lên đồ điệu đà, xinh tươi, mà còn có những chiêu hack dáng rất khéo léo.

Cứ qua mỗi một tác phẩm truyền hình, Lan Phương lại càng khẳng định được tên tuổi. Hiện cô đang tham gia phim "Thương Ngày Nắng Về" - bộ phim gia đình đang rất hot thời gian gần đây. Trong phim, Lan Phương hóa thân vào vai diễn người mẹ hai con thường xuyên tất bật với chuyện gia đình cho nên cô ăn diện rất giản dị, thậm chí là có phần xuề xòa.

lanphuong5

Cô còn trang điểm vô cùng nhẹ nhàng, style tóc luôn có độ "rối bời" nhất định, cốt là để lột tả đúng hình tượng nhân vật. Dù vậy, ngoài đời thực, diễn viên Lan Phương lại sở hữu style trái ngược. Cô không chỉ thường xuyên lên đồ điệu đà, xinh tươi, mà còn có những chiêu hack dáng rất khéo léo.

"Chân ái" chính là váy ngắn

Ngoài đời, Lan Phương đích thực là một tín đồ của váy vóc. Style của cô phủ sóng bởi item đậm chất nữ tính này, hiếm khi thấy cô diện quần. Thay vì mặc những mẫu váy dài quét đất, Lan Phương chuộng hơn những mẫu váy có độ dài trên đầu gối. Các lựa chọn này có tác dụng hack chiều cao tốt, đảm bảo người mặc không bị "nuốt dáng". Để hiệu quả cải thiện vóc dáng được tăng thêm nữa, Lan Phương sẽ đi những đôi giày như là giày màu be, hay sandal cao gót.

Empty
Empty

Diện váy nhấn eo

Lan Phương không diện váy quá lượt thượt nhưng dáng midi, dài đến bắp chân vẫn được cô lăng xê nhiệt tình, giúp style thêm phần đa dạng. Váy midi diện lên rất nữ tính và duyên dáng, giúp người mặc có thể ghi điểm phong cách. Váy midi để lại một khoảng hở nhất định, nên xua tan đi cảm giác nặng nề.

Empty

Lan Phương còn tối ưu hóa công dụng hack dáng, bằng cách chọn váy có chi tiết nhấn eo. Đứng cạnh chồng Tây cao 2m, Lan Phương trông khá lọt thỏm, nhưng váy hack dáng cũng đã "gỡ gạc" được một chút độ chênh lệch.

Empty

Lồng lộn khi đi sự kiện

Đi sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ, Lan Phương lên đồ chỉn chu và lộng lẫy không hề thua kém mỹ nhân Vbiz nào.

Empty
Empty

Cô hay chọn váy nhung sang chảnh, hoặc váy xẻ tà. Các kiểu đầm này giúp người diện trở nên thật nổi bật, và có được vẻ quý phái, thanh lịch. Ngay cả khi chọn đầm đi sự kiện, Lan Phương cũng cho thấy khả năng hack dáng nhờ chi tiết nhấn eo, không quá dài, hay váy xẻ tà cao vút giúp khoe chân nuột, mà không sợ bị dìm dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link