So kè gu thời trang mùa lễ hội của Công nương Kate và Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Khi còn cùng là cặp chị em dâu hoàng gia, Kate Middleton – Meghan Markle từng có nhiều màn so kè khi cùng lên đồ tham dự những sự kiện vào dịp Giáng Sinh. 

Trong dịp lễ hội cuối năm như hiện tại, dân tình cũng chăm diện những bộ cánh mang tông màu nổi bật, rực rỡ để phù hợp với không khí. Trong số các nhân vật thường xuyên được bàn luận về vấn đề thời trang, nhất là mùa lễ hội thì cặp chị em dâu Kate Middleton – Meghan Markle chính là chủ đề được quan tâm nhiều nhất của Hoàng gia Anh. Cả hai từng có những pha so kè khi lên đồ khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Nếu Công nương Kate ghi điểm tinh tế thì Meghan Markle lại mất điểm.

Empty

Kate Middleton luôn ưu ái cho những bộ cánh mang tông màu đỏ, xanh đúng chuẩn mùa lễ hội thì Meghan Markle lại tập trung vào những bộ cánh mang tông màu trung tính đơn giản và không phù hợp.

Empty

Đối với Công nương, mỗi khi bước vào mùa lễ hội, cô luôn chọn diện trang phục mang tông màu nổi bật. Cô chọn diện mẫu áo len thêu họa tiết mang tông màu đỏ. Trong trường hợp bình thường, bộ cánh này sẽ có phần hơi sến súa. Nhưng trong thời điểm mùa lễ hội cuối năm rộn ràng thì mẫu áo này lại hoàn toàn ghi điểm.

Empty

Khi tham dự các sự kiện vào mùa lễ hội cuối năm, Công nương luôn chọn diện trang phục đỏ hoặc xanh phù hợp. 

Empty

Mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến dân tình phải ngóng trông, styel cũng trở thành hình mẫu được nhiều người học tập theo. 

Empty

Dù màu đỏ và xanh có phần hơi lòe loẹt, nổi trội so với style thường thấy của Kate nhưng lại cực kỳ ăn khớp với thời điểm Giáng sinh cuối năm.

Empty

 Kể cả khi tham dự những sự kiện mang tính chất quan trọng, cần lên đồ chỉn chu thì Công nương cũng khéo léo lồng ghép trang phục mang tông đỏ - xanh.

Empty

Về phần Meghan, trái ngược với người chị dâu tươi tắn, vui vẻ, cô lại luôn chọn trang phục mang tông trầm đơn giản trong mùa lễ hội. 

Empty

Meghan Markle lại mang đến hình ảnh u ám, trầm lắng hoàn toàn lệch tông với mùa lễ hội rộn ràng.

Empty

Điểm đáng chê trách nhất của Meghan đó là bởi cô vốn là 1 người rất quan tâm đến style, sở hữu nhiều bộ cánh nổi bật, rực rỡ nhưng luôn mặc sai thời điểm. Những bộ cánh màu nổi của Meghan thường được sử dụng trong những sự kiện trang trọng, lịch thiệp và không cần thiết. Diện đồ màu nổi bần bật cùng với thiết kế không mấy ưng mắt tại những sự kiện quan trọng khiến cô liên tục mất điểm. Ngược lại, trong mùa lễ hội rộn ràng lại chọn diện trang phục mang tông màu chẳng mấy liên quan lại không hề tươi tắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link