Duy Khánh khoe có 'tướng phu thê' với Trấn Thành, Hari 'dằn mặt' bằng hành động này?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Duy Khánh công khai bình luận khen có 'tướng phu thê' với Trấn Thành, Hari Won ngay lập tức ấn theo dõi Duy Khánh trên trang mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng cho rằng, cô đang 'dằn mặt' anh.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội Duy Khánh thản nhiên bình luận: "Đây mới là số phu thê nhỉ". Bên dưới là ảnh Duy Khánh giả gái chụp cùng Trấn Thành. Đây không phải là lần đầu tiên "Cô giáo Khánh" có những chia sẻ đầy ẩn ý về tình cảm với đặc biệt với đàn anh.

duy khanh (3)

 

Sau bình luận mới nhất "có tướng phu thê" từ Duy Khánh, Hari Won đã có phản ứng bất ngờ là theo dõi trang cá nhân của anh chàng này.

Nhiều người cho rằng Hari nhấn theo dõi trang cá nhân Duy Khánh đề "dằn mặt". Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận xét đây chỉ là việc làm hết sức bình thường và có lẽ người đẹp không quá bận tâm đến lời nói đùa của nam diễn viên trẻ.

duy khanh (4)

Hari Won theo dõi Duy Khánh trên trang mạng xã hội 

Từ trước khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành và Duy Khánh đã nhiều phen vướng phải tin đồn có tình cảm "trên mức bạn bè". Mối quan hệ giữa cả hai vẫn luôn là chủ đề gây xôn xao bàn tán. Nhất là thời gian gần đây, khi Trấn Thành - Duy Khánh liên tiếp bị fan bắt gặp mặc "áo đôi" cũng như vô tư đùa giỡn “thân mật” trên mạng, thậm chí đến quản lý của Hari cũng lên tiếng "dằn mặt".

duy khanh

 Duy Khánh từng khoe khéo áo đôi

Quản lý của Hari Won cũng từng bóng gió nhắc nhở Duy Khánh nên biết cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên, Duy Khánh dường như không để tâm tới lời nhắc nhở này. Anh chàng vẫn có bình luận thiếu tiết chế với Trấn Thành.

duy khanh (1)

 

Trước đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Trấn Thành, Duy Khánh đã phủ nhận những tin đồn vô căn cứ. Anh cho rằng những thông tin này được cộng đồng mạng "thêu dệt" và đang ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mình.

duy khanh (2)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn