Kim Lý lặp lại 'mô típ' yêu Hồ Ngọc Hà như từng yêu Trương Ngọc Ánh?

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý yêu nhau khiến ta liên tưởng đến 'mô típ yêu' của anh với tình cũ Trương Ngọc Ánh?

Mới đây, sau khi Kim Lý đóng chung một MV với Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng đã dấy lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò. Nếu chuyện này đúng như đồn đại thì người ta lại nhớ đến mối tình đã qua với Trương Ngọc Ánh của Kim Lý. Nhiều người cho rằng, mô típ yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý giống với 'kịch bản yêu' giữa Kim Lý và Trương Ngọc Ánh.

Có duyên từ các dự án giải trí

Cả Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh khi quen Kim Lý đều có duyên gặp gỡ đóng chung phim, MV và do người khác giới thiệu.

kim ly truong ngoc anh

 

Năm 2014, khi Trương Ngọc Ánh cùng ê-kíp đang tìm kiếm diễn viên đóng vai Tùng Hero cho dự án điện ảnh "Hương Ga" thì bất ngờ cô được đạo diễn Cường Ngô giới thiệu Kim Lý.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà ra MV mới, cô đã lựa chọn Kim Lý là người đóng chính trong sản phẩm âm nhạc của mình. Cô cũng từng chia sẻ rằng, cô được người khác giới thiệu rằng, chỉ có Kim Lý mới hợp vai diễn đó. Sau đó, Hà Hồ quyết định mời Kim Lý.

Mô típ 'phim giả tình thật'?

Cả 2 cặp đôi này đều bị đồn yêu nhau sau các dự án giải trí. Tuy nhiên, họ chọn cách phủ nhận hoặc im lặng.

Và vào tháng 11 năm ấy, trong bữa tiệc ăn mừng thành công của "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã có những cử chỉ thân mật trước mặt fan. Lúc ấy, họ bị đồn thổi là đang hẹn hò, tuy nhiên người trong cuộc chọn cách im lặng.

Cho đến đầu năm 2015, bất ngờ chính Kim Lý đã công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh. Trương Ngọc Ánh từng cho biết tình cảm giữa cô và Kim Lý đã trên mức tình bạn. Trong các sự kiện, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn dính sát nhau và dành những lời có cánh cho đối phương.

ho ngoc ha kim ly

 

Thế nhưng đến giữa tháng 12, tức là chỉ sau đúng 1 tháng cặp đôi thể hiện tình cảm, Kim Lý bất ngờ nói: "Chúng tôi chia tay không vì có chuyện gì không ổn xảy ra cả. Chỉ là khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác".

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng luôn dành những lời có cánh cho Kim Lý. Thậm chí, Kim Lý còn bỏ kỳ nghỉ để bay sang Thái Lan dự sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà mặc cho những đồn đoán trôi nổi trên mạng.

Hoặc mới đây, Hà Hồ đăng ảnh cô đang ngồi cạnh một người đàn ông có vóc dáng khá giống với Kim Lý trong chuyến máy bay đáp đến Úc. Liệu rằng, đây có phải là kịch bản "yêu" của cả hai.

Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, liệu cả hai có dùng chuyện "yêu" để lăng xê tên tuổi của mình?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn