Sau chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều bị 'người tình' Minh Tuyết 'tố' rất hay làm điều có lỗi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bằng Kiều và Minh Tuyết đã có dịp hội ngộ tại một sự kiện lớn, Minh Tuyết đã trêu đùa Bằng Kiều là người rất hay làm điều có lỗi, mà lỗi lầm thường rất lớn.

Tối 5/8, Bằng Kiều và Minh Tuyết đã có dịp tái ngộ trong show diễn tại một resort sang trọng ở Sầm Sơn, Thanh Hoá. Cặp đôi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 1.000 khán giả khi hoà giọng trong những nhạc phẩm quen thuộc như 'Bởi vì anh yêu em', Lâu đài tình ái'.

bang kieu

 

Khi thể hiện ca khúc 'Xin lỗi anh', Minh Tuyết đã dí dỏm trêu bạn thân rằng, cô biết anh Bầu rất hay làm những điều có lỗi, mà lỗi lầm thường rất lớn. Bằng Kiều đáp lại rằng, từ xưa đến nay chỉ có người khác làm điều có lỗi với anh mà thôi.

Nam ca sĩ cũng hài hước nói Minh Tuyết là 'người tình' lý tưởng nhất của anh trên sân khấu bởi cả hai không chỉ hợp giọng hát mà còn cả chiều cao.

Nữ ca sĩ còn cùng Bằng Kiều, Kỳ Phương Uyên diễn lạ vở nhạc kịch 'Tên sở khanh', trong đó anh Bầu đóng vai kẻ lăng nhăng, dù đã có người yêu hiền lành Minh Tuyết nhưng vẫn say mê trước vẻ sexy của Kỳ Phương Uyên.

bang kieu (1)

 

Bằng Kiều không chỉ có sự nghiệp vững chắc, khối tài sản khủng, mà anh còn từng gây ồn ào với chuyện tình cùng Dương Mỹ Linh. Trước đó, vào giữa tháng 7, Dương Mỹ Linh xác nhận cô và bạn trai Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, người mẫu từ chối trả lời về lý do “đường ai nấy đi”, cũng như không nói bất cứ điều gì về người cũ. Cô chỉ cho biết chia tay vì cả hai không còn duyên nợ và tính cách có nhiều điểm khác biệt.

Bạn thân của Dương Mỹ Linh từng hé lộ chuyện, Bằng Kiều là kẻ hèn, từng bạo hành, đánh đập Dương Mỹ Linh và chuyện chia tay của cặp đôi cũng có liên đới với vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

1-6632-1404692768-7599-1500007508

 

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và giọng ca 'Nơi tình yêu bắt đầu' vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2013. Trong thời gian yêu nhau, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh chuyển hẳn sang Mỹ sống cùng Bằng Kiều. Thời điểm này giọng ca cũng ra mắt bạn gái với bạn bè thân thiết tại Mỹ. Nhưng đến năm 2016, Bằng Kiều mới thừa nhận đang yêu Dương Mỹ Linh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn