Ghen tị với cuộc sống như bà hoàng của mỹ nhân Việt khi được chồng cưng phụng, chiều chuộng hết mực

( PHUNUTODAY ) - Thu Minh, Đoan Trang, Phương Vy Idol... đều được chồng 'nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa' khiến cho bất kì ai cũng phải ghen tị.

 Hoa hậu Ngọc Duyên dừng sự nghiệp khi lấy chồng đại gia

Cuối năm 2016, giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2015 Ngọc Duyên bất ngờ đăng quang cuộc thi đẳng cấp quốc tế Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 - Miss Global Beauty Queen 2016, tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.

Với thần thái của một mỹ nhân cùng khả năng catwalk điêu luyện đã giúp Ngọc Duyên giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Mới đây người đẹp khiến đồng nghiệp và khán giả ngỡ ngàng khi thông báo sẽ dừng hoạt động nghệ thuật để theo chàng về dinh vào cuối năm.

hoa hau ngoc duyen

 

Để có quyết định này ắt hẳn người đẹp phải thấy được tình yêu to lớn mà người đàn ông của mình mang lại. Không cần phải tìm hiểu sâu xa, đây chính là chủ nhân của siêu xe Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 70 tỷ mà người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện. Được biết nửa kia của người đẹp là doanh nhân Anh Tuấn, chủ tịch tập đoàn quản trị của một công ty bất động sản.

Người đẹp cho hay: "Nếu kết hôn, tôi sẽ không tham gia showbiz mà lui về chăm chút gia đình. Anh ấy rất hiền và điển trai".

Ca sĩ Thu Minh và sự lãng mạn của chồng ngoại quốc

Thu Minh là một trong những ca sĩ có cuộc sống làm nhiều người phải ghen tị. Bởi ngoài thành công trên con đường nghệ thuật cô còn hạnh phúc trong đời sống tình cảm vợ chồng nồng thắm, bên cạnh chồng Otto.

Dù trong những show diễn hay sự kiện mà Thu Minh tham gia đều có bóng dáng của người chồng ngoại quốc.

thu minh va chong dai gia

 

Chưa dừng lại ở đó, Thu Minh càng khiến nhiều người phải trầm trồ với những món quà hàng hiệu mà chồng cô tặng cho vợ. Những túi xách Dior, Hermes,... đồng hồ đắt tiền được người đẹp sử dụng thường xuyên trong các sự kiện. Không chỉ vậy, những phần quà giá trị lớn hơn như siêu xe rồi ngôi nhà triệu đô mà chồng dành cho nữ ca sĩ khiến cho người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Với sự ủng hộ hết mình của chồng, nữ ca sĩ rất mãn nguyện, cô toàn tâm toàn ý với công việc và vẫn làm tròn thiên chức của một người phụ nữ trong gia đình.

Phan Như Thảo - người vợ lẽ được cưng chiều bậc nhất

Thuở ban đầu, khi mới về nhà chồng, Phan Như Thảo đã phải gánh chịu những tai tiếng vô cớ như cuộc đấu qua lại với vợ cũ của chồng - Lê Thúy, bị chỉ trích lấy chồng già vì chồng là đại gia... May mắn là sau những sóng gió, vợ chồng cô vẫn hạnh phúc đắm say.

phan nhu thao va dai gia duc an

 

Chào mừng con gái đầu lòng ra đời, Đức An đã tặng cho thiên thần của mình 3 ngôi biệt thự tại Nha Trang và Đà Lạt. Đó không chỉ là quà tặng mà đó còn là tình cảm của một người chồng, người cha dành cho vợ và con của mình.

Hiện tại, Phan Như Thảo và chồng có cuộc sóng viên mãn bên cô con gái nhỏ.

Phương Vy Idol

Không khoe những món vật chất của chồng Tây tặng, tuy nhiên, Phương Vy Idol lại khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy ghen tỵ khi cô tiết lộ bức thư tình mà chồng Tây gửi vợ.

Chồng Tây của Phương Vy cho biết, anh hy vọng, qua lá thư khán giả sẽ nhìn thấy sự nỗ lực, mạnh mẽ của Phương Vy, đồng thời sẽ yêu và tôn trọng cô như chính cách anh đang làm.

phuong vy idol va chong tay

 

Đồng thời, Sean Trace cũng cho biết, khi khán giả, mọi người chê bai thân hình của Phương Vy vì cô mập lên sau khi sinh con, anh vẫn thấy Phương Vy đẹp hơn bao giờ hết: "Dù em mập hay gầy, già hay trẻ, em luôn xinh đẹp. Em đẹp ngay khoảnh khắc đầu tiên anh nhìn thấy em, đẹp khi em bế con, đẹp khi em hôn tạm biệt anh trước chuyến bay công tác. Em đẹp bất cứ lúc nào anh nhìn em".

Phương Vy kết hôn với chồng Tây Sean Trace tại bãi biển Phan Thiết vào tháng 3/2015 sau 3 năm gắn bó. Tháng 4/2016, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng.

Trong thời gian chung sống, Phương Vy và chồng Tây luôn thể hiện tình yêu ngọt ngào, say đắm.

Đoan Trang

Dù không lên báo nhiều về chuyện tình cảm, nhưng Đoan Trang là một trong số những nghệ sĩ Việt có mái ấm như mơ với người chồng ngoại quốc luôn yêu và hiểu cô hết mực.

doan trang và chong

 

Trong những lần xuất hiện, chồng Tây của Đoan Trang luôn dành cho vợ những cái ôm ngọt ngào đầy tình cảm. Có lần, đang đi công tác ở nước ngoài, nhưng vì quá nhớ vợ mà anh đã đón chuyến bay về Việt Nam để gặp "thỏi socola" khiến nữ ca sĩ phải xúc động thốt lên: "Anh ấy không chỉ luôn yêu thương, chiều chuộng vợ mà còn là một người đàn ông sống tình cảm và rất lãng mạn”.

Khi Đoan Trang mang thai, chồng cô luôn đưa đón nữ ca sĩ ở mọi nơi, mọi lúc. Không chỉ vậy, cả hai vẫn giữ thói quen hẹn hò như ngày còn yêu nhau. Những khi đi công tác nước ngoài, anh đưa cả "thỏi socola" đi cùng để cả hai có cơ hội ở gần nhau hơn. Ánh mắt nữ ca sĩ lúc nào cũng lấp lánh hạnh phúc từ khi kết hôn cùng người chồng ngoại quốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn