Hé lộ bằng chứng Trấn Thành và Đào Bá Lộc từng có quan hệ tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã săn lùng được bức ảnh được cho là Đào Bá Lộc và Trấn Thành cùng đi du lịch Singapore vào năm 2014.

Ca sĩ Đào Bá Lộc vừa khiến cộng đồng mạng sốc khi chia sẻ chuyện từng hẹn hò với nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt. Mọi người đều nghi ngờ người được nhắc đến là nam MC Trấn Thành.

Thông tin chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp từ phía sau lưng cặp đôi được cho là Đào Bá Lộc - Trấn Thành trong chuyến du lịch tại Singapore hồi năm 2014. Tuy người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, nhưng bức hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt trên cộng đồng mạng và được nhiều người truyền tay nhau, bàn tán sôi nổi.

22049939_1875515056097302_1293324005976961879_n

 Bức ảnh được cho là Trấn Thành và Đào Bá Lộc từng đi du lịch cùng nhau

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên trang 2sao.vn, giọng ca 'Thanh xuân' xác nhận về mối tình sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một ca sĩ. Đào Bá Lộc chia sẻ, cả hai gặp nhau trong một lần tham gia gameshow và cảm nhận được ánh mắt đặc biệt từ “người ấy”.

Tuy nhiên, phải đến 1 năm sau, người kia đã chia tay bạn gái, hai người mới nói chuyện và tiến đến mối quan hệ. Thế nhưng, Đào Bá Lộc phát hiện mình chính là kẻ thứ 3. Và hai người đã chia tay. Tuy nhiên, suốt 3 tháng sau khi đường ai nấy đi, người kia vẫn gọi điện khiến Đào Bá Lộc suy nghĩ lại và cho anh một cơ hội.

dao ba loc

 Đào Bá Lộc tiết lộ gây sốc về chuyện tình với MC kiêm diễn viên hài

Thế nhưng, quay lại chỉ sau 1 ngày, Đào Bá Lộc tiếp tục phát hiện người kia lăng nhăng, đào hoa. Đào Bá Lộc tâm sự: “Trong 3 tháng chia tay tôi, anh ấy vẫn hẹn hò một người khác, thậm chí có tin đồn anh ấy còn lăng nhăng với một người khác nữa”. Do đó, ca sĩ Đào Bá Lộc đã chủ động chia tay.

Hiện tại, học trò Hồ Ngọc Hà đã vượt qua mọi chuyện và hạnh phúc với tình yêu mới. Còn về phần nam MC kiêm diễn viên hài đình đám showbiz Việt được nhắc tới, anh cũng đang yên ấm với tổ ấm nhỏ của mình và chưa có bất kì động thái nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link